Julian Nagelsmann tuyên bố Đức sẽ đánh bại Scotland

HLV Julian Nagelsmann tự tin khẳng định Đức có thể đánh bại được Scotland trong trận ra quân sắp tới.

Julian Nagelsmann tuyên bố Đức sẽ đánh bại Scotland

Chủ nhà Đức sẽ đối đầu với Scotland ở trận khai mạc Euro 2024 tại sân Allianz Arena ở Munich. Đức đang là đội được đánh giá cao hơn rất nhiều. Tuy nhiên, HLV Nagelsmann cũng dành những lời khen dành cho đội cửa dưới Scotland.

“Scotland không phải là một đội đầy ngôi sao đẳng cấp thế giới. Nhưng điều đó khiến họ nguy hiểm bởi vì họ có những cầu thủ nhanh nhẹn và sẵn sàng cống hiến hết mình với tâm lý kinh điển của người Scotland”.

Tieu su HLV Julian Nagelsmann
Julian Nagelsmann tuyên bố Đức sẽ đánh bại Scotland

Nagelsmann thừa nhận các cầu thủ Đức cũng cảm nhận được áp lực và sự căng thẳng trước trận mở màn Euro. Tuy nhiên, ông khẳng định toàn đội đang hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng cho những thử thách phía trước.

“Khi tôi nhìn vào mắt các cầu thủ, tôi thấy niềm tin và sự tự tin. Đó là điều mà tôi mong muốn.

Chúng tôi có lợi thế sân nhà. Chúng tôi muốn giành chiến thắng. Chúng tôi có thể đánh bại những áp lực và chúng tôi cũng có thể đánh bại Scotland.

Sẽ có nhiều áp lực dồn về chúng tôi hơn là Scotland. Và họ sẽ muốn tận dụng điều này để giành kết quả”.

Nagelsmann cũng thừa nhận rằng sẽ cần có nhiều yếu tố kết hợp để Đức có thể lên ngôi vô địch Euro: “Chúng tôi muốn giành chức vô địch. Điều này tương tự với mọi giải đấu khác. Sẽ không tốt nếu chúng tôi tuyên bố rằng mình sẽ trở thành nhà vô địch Euro. Chúng tôi có ý tưởng về việc vô địch. Nếu chúng tôi cố gắng hết sức, điều này có thể xảy ra. Nhiều thứ phải kết hợp với nhau, tương tự như mọi đội bóng khác. Chức vô địch không phải là điều chắc chắn với bất kỳ đội bóng nào.

Cũng có những kỳ vọng về việc chúng tôi sẽ thi đấu tốt hơn những năm gần đây. Các cổ động viên đang rất phấn khích khi có một giải đấu được tổ chức trên sân nhà”.

Thăm dò ý kiến
Theo bạn, trận khai mạc VCK Euro 2024 giữa Đức và Scotland sẽ có kết quả như nào?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Memphis Depay: Tấm băng đô không làm nên…siêu anh hùng

Memphis Depay: Tấm băng đô không làm nên…siêu anh hùng

Với tấm băng đô mang trên đầu, Memphis Depay trở nên rất nổi bật trên sân. Nhưng đó là khi chúng ta nói về…diện mạo bên ngoài, còn thực tế màn trình diễn của tiền đạo này cho đến thời điểm hiện tại ở Euro 2024 là chưa thực sự ấn tượng.

Anh 0-0 Slovenia: Southgate đã biết sai và đang sửa sai?

Anh 0-0 Slovenia: Southgate đã biết sai và đang sửa sai?

Gặp Slovenia ở lượt trận hạ màn vòng bảng Euro 2024, HLV Gareth Southgate chỉ thực hiện duy nhất 1 sự thay đổi ở đội hình xuất phát so với trận hòa chịu nhiều chỉ trích trước Đan Mạch. Conor Gallagher đá chính ở hàng tiền vệ thế chỗ Trent Alexander-Arnold.