Jules Kounde: "Pháp đã có màn trình diễn tốt nhất ở Euro 2024"

Jules Kounde khẳng định Pháp đã có màn trình diễn tốt nhất ở Euro 2024 khi đánh bại Bỉ ở vòng 1/8.

Jules Kounde cho rằng Pháp đã có màn trình diễn tốt nhất ở Euro 2024

 

Các cầu thủ Pháp đã có một trận đấu hay trước Bỉ. Đoàn quân của Didier Deschamps áp đảo về thế trận và tung ra được tới 19 cú sút về phía khung thành của Bỉ. Khâu phòng ngự của Pháp cũng được thực hiện tốt khi Bỉ chỉ tung ra được đúng 5 cú sút trong cả trận đấu.

 

Muani Kounde
Jules Kounde: Pháp đã có màn trình diễn tốt nhất ở Euro 2024

 

Chính vì vậy, Jules Kounde đánh giá đây là màn trình diễn tốt nhất của đội tuyển Pháp từ đầu Euro 2024 tới giờ.

“Tôi ngạc nhiên với cách mà Bỉ thi đấu. Tôi nghĩ họ sẽ tấn công nhiều hơn, đặc biệt là khi thấy đội hình xuất phát. Nhưng chúng tôi có những cầu thủ như Kylian Mbappe hay Antoine Griezmann, những người có thể khiến các hậu vệ phải cảnh giác hơn.

Với tôi, đây là màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi ở giải đấu này. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội, chơi một trận đấu chặt chẽ. Bàn thắng cuối trận đảm bảo nỗ lực của chúng tôi là xứng đáng.

Có thể khi tôi trở lại từ chấn thương, tôi không đạt phong độ tốt nhất. Nhưng tôi đã cố gắng sửa chữa những điểm yếu và bây giờ tôi cảm thấy tốt về mặt thể lực. Tôi biết các đồng đội và các HLV có niềm tin vào tôi và đây là một giai đoạn tốt trong sự nghiệp của tôi”.

Jules Kounde đã nhận được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Trong phòng ngự, cầu thủ này có 1 pha phá bóng, 4 lần tắc bóng, thắng 5 trong 8 pha tranh chấp. Ngoài ra, Kounde có 5 tình huống tạo cơ hội cho đồng đội.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Alan Shearer đưa Cody Gakpo lên mây

Alan Shearer đưa Cody Gakpo lên mây

Alan Shearer đã dành lời khen ngợi cho tiền đạo Cody Gakpo của Liverpool sau khi Hà Lan đánh bại Romania để lọt vào tứ kết Euro 2024.