Jude Bellingham từ chối phẫu thuật để thi đấu tại EURO 2024

Theo đó ngôi sao thuộc biên chế CLB Real Madrid, Jude Bellingham đã từ chối tiến hành phẫu thuật dứt điểm chấn thương ở bả vai để có thể thi đấu cho ĐT Anh tại EURO 2024.

Một thông tin vừa được báo giới Anh chia sẻ trong những ngày gần đây chính là việc tiền vệ trẻ Jude Bellingham đã từ chối phẫu thuật dứt điểm chấn thương ở bả vai để có thể cùng đội tuyển Anh tranh tài tại VCK EURO 2024.

Jude Bellingham từ chối phẫu thuật để thi đấu tại EURO 2024 1
Jude Bellingham từ chối phẫu thuật để cùng tuyển Anh dự EURO 2024.

Được biết Bellingham dính chấn thương vai vào tháng 11 sau một pha va chạm với Isi Palazon trong trận hòa 0-0 của Real Madrid trước Rayo Vallecano. Để giảm thiểu rủi ro, cầu thủ này sau đó đã phải chơi với một miếng đệm trên vai, để ngăn ngừa chấn thương tái phát.

Về lí thuyết, miếng nệm này có thể hạn chế sự thoải mái của Bellingham. Tuy nhiên điều này không thể ngăn ngôi sao sinh năm 2003 tỏa sáng. Ở mùa giải 2023/2024 vừa qua, Bellingham đã ghi 23 bàn thắng và thực hiện 13 pha kiến tạo sau 42 lần ra sân trên mọi đấu trường cho CLB Real Madrid.

Theo dự kiến, Bellingham sẽ tiến hành phẫu thuật dứt điểm chấn thương vai sau khi hành trình EURO 2024 của Tam sư kết thúc. Tuy vậy, theo tờ AS (Tây Ban Nha), bản thân Bellingham chưa có kế hoạch phẫu thuật. 

Thay vào đó, chân sút 21 tuổi sẽ tiếp tục thi đấu với 1 miếng nệm vai. Trước đó CLB Real Madrid cũng đã tham khảo ý kiến của các bác sĩ và họ khẳng định rằng Bellingham sẽ không gặp vấn đề gì, ngay cả khi không lên bàn mổ.

Sao tuyển Anh khó chịu vì bị HLV Southgate ngó lơ tại EURO 2024Sao tuyển Anh khó chịu vì bị HLV Southgate ngó lơ tại EURO 2024
Trong một chia sẻ gần đây với báo giới, tiền đạo đội tuyển Anh Ivan Toney thừa nhận mình cảm thấy khá khó chịu vì không được ra sân nhiều tại EURO 2024 cho đến thời điểm này.
Thứ Bảy tới sẽ là trận đấu cuối cùng của đội tuyển Anh tại EURO 2024Thứ Bảy tới sẽ là trận đấu cuối cùng của đội tuyển Anh tại EURO 2024
Nhận định về trận đấu tứ kết EURO 2024 giữa đội tuyển Anh và Thụy Sĩ vào tối ngày 6/7 tới, cựu danh thủ William Gallas dự đoán thầy trò Gareth Southgate sẽ phải về nước.
HLV Southgate thay đổi sơ đồ chiến thuật của ĐT Anh trước Thụy SĩHLV Southgate thay đổi sơ đồ chiến thuật của ĐT Anh trước Thụy Sĩ
Theo tiết lộ của giới truyền thông Anh, HLV Gareth Southgate rất có thể sẽ đổi sơ đồ của ĐT Anh từ 4-2-3-1 sang 1 sơ đồ có 3 trung vệ ở trận tứ kết gặp Thụy Sỹ tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Đội tuyển Thụy Sĩ: Thêm một lần đau

Đội tuyển Thụy Sĩ: Thêm một lần đau

Lại thêm một lần nữa, đội tuyển Thụy Sĩ không thể vượt qua cánh cửa vòng tứ kết tại các giải đấu lớn (World Cup hoặc Euro), sau thất bại trước đội tuyển Anh trên chấm luân lưu định mệnh ở tứ kết Euro 2024.