Jude Bellingham hài lòng với khởi đầu thuận lợi của ĐT Anh

Chiến dịch EURO 2024 của ĐT Anh khởi đầu thuận lợi bằng chiến thắng 1-0 trước Serbia và Jude Bellingham không giấu được niềm vui sau kết quả này.

Jude Bellingham chia sẻ sau trận đấu của ĐT Anh

Trận ra quân của ĐT Anh tại EURO 2024 bắt đầu với chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Serbia. Jude Bellingham tỏa sáng với pha lập công duy nhất, giúp Tam sư có 3 điểm đầu tay trước đối thủ khó chịu.

Tiền vệ của Real Madrid tỏ ra hài lòng với kết quả của đội nhà. Bellingham muốn ĐT Anh tiếp tục chuỗi phong độ này và thi đấu tốt ở những trận đấu tiếp theo.

Theo đó, Bellingham chia sẻ: "Cả đội đã chơi một trận rất hay, tôi nghĩ rằng hôm nay tuyển Anh phải chạm trán đối thủ rất khó chịu. ĐT Serbia sở hữu nền tảng thể lực dồi dào và là một tập thể gắn kết. 

Jude Bellingham hài lòng với khởi đầu thuận lợi của ĐT Anh 1
Bellingham ghi bàn duy nhất cho ĐT Anh trước Serbia

Điều quan trọng là chúng tôi đã chuẩn bị rất tốt cho trận đấu này. Ban huấn luyện đưa ra đấu pháp hợp lý. Chúng tôi đã lên kế hoạch đấu Serbia trong một tuần vừa qua và từng vị trí đều hiểu vai trò của mình.

Với tôi, tôi đã quen với việc xâm nhập vòng cấm, đá rộng và tôi đơn giản là tái hiện những hành động đó. Tôi đã mang thói quen ghi bàn từ Real Madrid tới EURO

Chúng tôi đã giữ được tiêu chuẩn thi đấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ. Việc có khởi đầu thuận lợi như thế này là rất quan trọng. Hiện bầu không khí của đội là tích cực và chúng tôi đang hướng tới trận đấu tiếp theo.

Đây là khởi đầu ấn tượng với cá nhân tôi, điều này sẽ cải thiện sự tự tin của tôi cũng như giúp đồng đội có tinh thần tiếp tục hướng tới chiến thắng và đó là điều quan trọng nhất."

Cũng ở trận này, Bellingham "trình làng" phong cách ăn mừng mới. Không còn là màn ăn mừng "Hey Jude" quen thuộc mà đó là màn ăn mừng theo phong cách ma sói với người đồng đội Trent Alexander-Arnold.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Memphis Depay: Tấm băng đô không làm nên…siêu anh hùng

Memphis Depay: Tấm băng đô không làm nên…siêu anh hùng

Với tấm băng đô mang trên đầu, Memphis Depay trở nên rất nổi bật trên sân. Nhưng đó là khi chúng ta nói về…diện mạo bên ngoài, còn thực tế màn trình diễn của tiền đạo này cho đến thời điểm hiện tại ở Euro 2024 là chưa thực sự ấn tượng.