Jude Bellingham đang phạm sai lầm và phải thay đổi ngay lập tức 

Nhà vô địch Champions League, Didi Hamann đã cảnh báo ngôi sao người Anh, Jude Bellingham rằng anh cần phải thay đổi hành vi của mình.

Jude Bellingham đến Đức sau mùa giải đầu tiên tuyệt vời cho Real Madrid. Anh giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của La Liga sau khi giúp đội bóng của mình vô địch giải đấu và Champions League. Tại Euro 2024, cầu thủ 21 tuổi này đã đá chính trong cả 7 trận đấu nhưng không thể giúp đội tuyển Anh tránh khỏi thất bại trong trận chung kết với Tây Ban Nha tại Berlin.

Cầu thủ người Anh đã tạo ra hai khoảnh khắc quan trọng, ghi bàn thắng đầu tiên của đội tuyển Anh trong giải đấu vào lưới Serbia, sau đó ghi bàn gỡ hòa bằng cú đá xe đạp chổng ngược ấn tượng trong trận đấu vòng 1/8 với Slovakia, nhưng ngoài ra anh không thể tạo ảnh hưởng thường xuyên đến trận đấu.

Didi Hamann canh bao Jude Bellingham
Didi Hamann cảnh báo Jude Bellingham

Tiền vệ của Real mất bình tĩnh với Southgate khi tuyển Anh tìm kiếm bàn gỡ hòa trong trận chung kết với TBN, anh cũng được cho là không hài lòng với vị trí phải thi đấu ở Euro 2024. Nhà vô địch Champions League, Didi Hamann đã cảnh báo Jude Bellingham rằng anh cần phải thay đổi hành vi của mình. Ông nói:

“Jude Bellingham hiện tại đang đi sai hướng. Nếu bạn xem một số bình luận mà anh ấy đã đưa ra, bao gồm cả bình luận về trọng tài ở Đức khi anh ấy thoát khỏi án phạt khi đáng lẽ phải bị cấm. Có rất nhiều điều anh ta nói hoặc làm mà tôi không thích. Tôi không thích cách cư xử của anh ta chút nào. 

Anh ta đã lao vào Filip Kostic trong trận đấu đầu tiên sau một pha vào bóng và anh ta đáng bị phạt vì điều đó. Sau đó, anh ấy ghi bàn thắng vào phút cuối cùng vào lưới Slovakia và anh ấy ăn mừng theo kiểu anh ấy là số 1. Bây giờ tôi muốn biết tất cả các đồng đội của anh ấy nghĩ gì vì có 10 cầu thủ chơi cạnh anh ấy đều là những cầu thủ hàng đầu.

Bây giờ anh ấy rõ ràng đã nghĩ rằng mình là người giỏi nhất và vĩ đại nhất trong đội bóng đó. Bạn phải cẩn thận vì luôn có người lớn hơn bạn. Anh ấy còn trẻ và anh ấy cần phải thay đổi hành vi của mình, anh ấy cần cư xử đúng mực hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.