Jude Bellingham chia sẻ về đối thủ của tuyển Anh ở vòng 1/8

Jude Bellingham là người cuối cùng biết tuyển Anh sẽ đụng độ Slovakia ở vòng 1/8 Euro 2024, anh cũng chia sẻ về đối thủ của Tam sư. 

Tam Sư tiến vào vòng loại trực tiếp của Euro với tư cách là đội nhất bảng C, dù có 3 màn trình diễn kém cỏi trước Serbia, Đan Mạch và Slovenia. Đội bóng của Gareth Southgate, đội về đích với vị trí á quân tại VCK Euro 2020, đã giành chiến thắng 1-0 trước Serbia trong trận mở màn, trước khi bị Đan Mạch cầm hòa 1-1 và Slovenia hòa không bàn thắng.

Có vẻ như Anh sẽ gặp Hà Lan ở vòng 1/8, nhưng kết quả ở 2 bảng đấu E và F có nghĩa là giờ họ sẽ gặp Slovakia để giành một suất vào tứ kết. Slovakia vào vòng 1/8 với tư cách là một trong những đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất với 4 điểm.

Jude Belingham danh gia cao Slovakia
Jude Belingham đánh giá cao Slovakia

Anh đối mặt với Slovakia là tin mới đối với Jude Bellingham, anh chỉ biết đối thủ của Tam sư khi được Josh Denzel hỏi về sức mạnh của đối thủ. Bellingham nói: “Tôi chỉ vừa mới biết đối thủ của chúng ta, nhưng sẽ là những đối thủ khó khăn ở giai đoạn này của giải đấu.  

Mọi người sẽ thấy đây là Slovakia và nghĩ rằng đây sẽ là một trận đấu dễ dàng nhưng chắc chắn không phải vậy. Họ sẽ tạo ra một mối đe dọa khác và họ phòng ngự rất chắc chắn. Khi bạn chơi với các đội tấn công bạn nhiều hơn một chút, bạn có thể chơi cởi mở hơn một chút.

Nhưng đây sẽ là một trận đấu thú vị và chúng tôi tự tin sẽ giành chiến thắng. Tôi biết màn trình diễn của chúng tôi trong 3 trận đầu tiên không thực sự tốt, nhưng đây là cơ hội tuyệt vời để trở lại đẳng cấp mà chúng tôi cần đạt được”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục