Jude Bellingham bị treo giò 1 trận sau màn ăn mừng trước Slovakia

Jude Bellingham chính thức phải nhận án phạt từ UEFA vì hành vi ăn mừng phản cảm ở trận đấu với Slovakia thuộc vòng 1/8 Euro 2024.

Jude Bellingham bị treo giò 1 trận sau màn ăn mừng trước Slovakia

Tình huống ăn mừng nhạy cảm của Jude Bellingham sau khi ghi bàn trước Slovakia:

video

Jude Bellingham đã phải hứng chịu án phạt tiền và treo giò 1 trận từ UEFA sau hành vi ăn mừng phản cảm trước Slovakia. Cầu thủ người Anh sau đó lý giải rằng đó là một “trò đùa nội bộ với những người bạn thân”. UEFA đã quyết định điều tra và mới đây án phạt cho cầu thủ người Anh đã được công bố.

Bellingham co the bi treo gio o ban ket Euro 2024
Jude Bellingham bị treo giò 1 trận sau màn ăn mừng trước Slovakia

Một thông báo từ UEFA cho biết họ đưa ra quyết định “phạt cầu thủ của Liên đoàn bóng đá Anh là Jude Bellingham 30,000 và cấm thi đấu 1 trận của UEFA mà anh ta có đủ điều kiện ra sân vì vi phạm quy tắc cơ bản về việc cư xử đúng đắn. Án phạt treo giò không thi hành ngay lập tức mà có thời hạn trong vòng 1 năm, bắt đầu từ ngày quyết định này được đưa ra”.

Jude Bellingham có thể thở phào nhẹ nhõm khi anh chỉ phải nhận án treo từ UEFA. Điều đó đồng nghĩa rằng Bellingham có thể ra sân đối đầu với Thụy Sĩ ở vòng tứ kết Euro 2024. Ngôi sao 20 tuổi sẽ thi hành án cấm thi đấu khi lên tập trung đội tuyển trong vòng 1 năm tới.

Bellingham và các đồng đội có một chặng đường rộng mở để tiến vào trận chung kết Euro năm nay. Nếu vượt qua Thụy Sĩ, họ chỉ phải gặp Hà Lan hoặc Thổ Nhĩ Kỳ ở bán kết. Trong khi đó, nhánh đối diện quy tụ đầy anh hào gồm Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Pháp. Đây sẽ là cơ hội tốt để thế hệ vàng của đội tuyển Anh hướng tới việc giành một danh hiệu lớn.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Hãy can đảm đi tiếp, Akanji!

Hãy can đảm đi tiếp, Akanji!

Đội tuyển Thụy Sĩ chính thức dừng bước tại tứ kết Euro 2024 sau thất bại trong loạt đấu súng cân não trước đội tuyển Anh, và người đá hỏng duy nhất bên phía “Nati”là Manuel Akanji. Nhưng sẽ là thiếu công bằng nếu chĩa mũi dùi chỉ trích và  trút hết mọi tội lỗi lên đầu trung vệ này.