"Jude Bellingham bị cấm thi đấu sẽ là điều may mắn với ĐT Anh"

Huyền thoại Didi Hamann cho rằng Jude Bellingham xứng đáng bị loại bỏ và án phạt tiềm năng cấm thi đấu dành cho cầu thủ này lại là một điều may mắn với đội tuyển Anh.

Jude Bellingham bị cấm thi đấu sẽ là điều may mắn với ĐT Anh

Jude Bellingham đang bị UEFA điều tra vì hành động ăn mừng phản cảm sau khi ghi bàn thắng cho Anh trước Slovakia ở phút 95.

UEFA đã yêu cầu Jude Bellingham giải thích hành động của mình và cho ngôi sao người Anh 3 ngày để phản hồi. Trên mạng xã hội X, Bellingham lý giải hành động này là “một trò đùa nội bộ với một số người bạn thân thiết đến xem trận đấu”.

Jude Bellingham
"Jude Bellingham bị cấm thi đấu sẽ là điều may mắn với ĐT Anh"

Dù Bellingham đã tỏa sáng trước Slovakia nhưng những lo lắng về màn trình diễn của cầu thủ này vẫn còn hiển hiện. Huyền thoại Didi Hamann cho rằng Bellingham thi đấu không như kỳ vọng và nên bị loại bỏ khỏi đội hình của Anh. Ông còn cho rằng nếu Bellingham bị cấm thi đấu trước Thụy Sĩ thì đó lại là điều may mắn với đội tuyển Anh.

“Gareth Southgate nên đưa ra quyết định sớm về việc loại bỏ Jude Bellingham hoặc Phil Foden.

Bây giờ ông ấy sẽ gặp may mắn nếu như Bellingham bị cấm thi đấu. Nếu cậu ấy phải ngồi ngoài thì đó lại là vận may. Điều đó có thể giúp đỡ đội bóng. Một điều gì đó cần phải xảy ra.

Tôi không thích hành vi của Bellingham. Cậu ấy từng có một phát biểu cách đây 2 năm rưỡi ở Dortmund về trọng tài Felix Zwayer. Cậu ấy đã thoát được và chỉ bị phạt tiền. Nhưng theo quan điểm của tôi thì đó nên là một án phạt cấm thi đấu”.

Ở tình huống ăn mừng, Bellingham cũng nói to “Còn ai khác nữa?”. Hamann nhận xét: “Không có đồng đội thì cậu chẳng là gì cả. Cậu ấy mà nói như thế thì tôi rất muốn được nghe các đồng đội của cậu ấy nói gì. Ngoài những bàn thắng thì Bellingham không có đóng góp gì trong 4 trận đầu tiên.

Tôi sẽ chờ đợi xem cậu ấy ra sao trong 2 hay 3 năm tới. Chúng ta không cần nói về sự thật rằng cậu ấy là một cầu thủ tài năng. Nhưng có những điều đã xảy ra mà cậu ấy không nên làm”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục