Joshua Zirkzee tiết lộ cuộc trò chuyện với Mainoo

Tân binh của Man United, Joshua Zirkzee đã có những chia sẻ về cuộc trò chuyện ngắn ngủi Mainoo tại Euro 2024.

Joshua Zirkzee tiết lộ cuộc trò chuyện với Mainoo

Joshua Zirkzee và Mainoo đã có cơ hội gặp gỡ khi ĐT Hà Lan đụng độ Anh tại bán kết Euro 2024. Tại đây, NHM có thể thấy sự tương tác giữa cặp đôi này là khá nhiều. Đáng chú ý, sau chiến thắng của ĐT Anh trước Hà Lan, Zirkzee và Mainoo được phát hiện đã nán lại để nói chuyện với nhau trên sân.

Zirkzee đã bay tới Anh chưa đầy 24h sau trận đấu kể trên để hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 36,5 triệu bảng từ Bologna sang Manchester United. Điều này đồng nghĩa với việc Zirkzee và Mainoo đã chính thức trở thành đồng đội của nhau.

Khi được hỏi về cuộc nói chuyện với tiền vệ người Anh lúc trên sân, tân binh của Man United tiết lộ: “Anh ấy chỉ hỏi tôi có đến không. Và tôi trả lời ‘gặp lại cậu sớm sau trận chung kết’”.

Joshua Zirkzee
Joshua Zirkzee và Mainoo trò chuyện sau trận bán kết giữa Hà Lan và Anh

Zirkzee đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với United cho đến tháng 6 năm 2029. Thỏa thuận giữa đôi bên cũng bao gồm tùy chọn cho phép đội chủ sân Old Trafford gia hạn thêm 1 năm.

Man United quyết định không kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 34,5 triệu bảng trong hợp đồng của Zirkzee với Bologna, thay vào đó, họ đưa ra mức phí bổ sung là 2 triệu bảng Anh để chia nhỏ khoản thanh toán trong ba năm.

Một số cầu thủ của Man United đã bắt đầu tập luyện trước mùa giải song tân binh Zirkzee sẽ được nghỉ ngơi trước khi hội quân cùng các đồng đội mới. Anh mới tham dự Euro 2024 cùng ĐT Hà Lan, có hai lần ra sân từ băng ghế dự bị.

Trong mùa áo Bologna ở mùa giải 2023/24, Zirkzee ghi tổng cộng 12 bàn sau 37 trận, đóng góp công lớn giúp đội bóng này giành vé dự Cham Champions League. Trước đó, tiền đạo này có quãng thời gian khoác áo Bayern Munich và giành được 6 danh hiệu.

Trong ngày ra mắt đội bóng mới, Joshua Zirkzee bày tỏ: “Sau khi trao đổi với HLV và BLĐ của Man United, tôi biết tương lai ở đây rất thú vị và mong chờ được đóng góp công sức của mình cho thành công của đội bóng.

Tôi là cầu thủ luôn cống hiến hết mình để giành chiến thắng và sẵn sàng cho thử thách tiếp theo, vươn lên tầm cao mới trong sự nghiệp và giành nhiều danh hiệu.

Tôi rất vinh dự khi gia nhập một CLB có tính biểu tượng. Tôi sẽ nghỉ ngơi sau quãng thời gian ở ĐT quốc gia, nhưng sẽ sớm trở lại Man United và sẵn sàng chứng tỏ tầm ảnh hưởng của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal có thể không phải cầu thủ xứng đáng giành Quả Bóng Vàng 2024 theo quan điểm của những người bầu chọn, nhưng nhiều điều thú vị sẽ diễn ra nếu điều này trở thành hiện thực.