Mục tiêu của MU và Arsenal được ĐT Hà Lan triệu tập tham dự Euro 2024

Joshua Zirkzee đã được đội tuyển Hà Lan triệu tập tham dự Euro 2024 để thay thế cho Teun Koopmeiners bị chấn thương.

Joshua Zirkzee được ĐT Hà Lan triệu tập tham dự Euro 2024

Mục tiêu của Arsenal và Man United trên thị trường chuyển nhượng hè này là Joshua Zirkzee đã được triệu tập lên đội tuyển Hà Lan để tham dự Euro 2024. Tiền đạo của Bologna sẽ thay thế Teun Koopmeiners sau khi chấn thương khiến cầu thủ của Atalanta phải rút khỏi đội tuyển.

Joshua Zirkzee co cau tra loi cho Arsenal
Joshua Zirkzee được ĐT Hà Lan triệu tập tham dự Euro 2024

Koopmeiners đã gặp phải một chấn thương trong lúc khởi động trước trận giao hữu cuối cùng của Hà Lan gặp Iceland. Frenkie de Jong cũng đã phải rút khỏi đội tuyển vì không kịp bình phục chấn thương mắt cá.

Để thay thế cho suất của Frenkie de Jong, HLV Ronald Koeman đã triệu tập Ian Maatsen. Và bây giờ thì Joshua Zirkzee cũng được lựa chọn để nâng số cầu thủ trong đội hình của Hà Lan chạm mốc tối đa là 26.

Joshua Zirkzee vừa có một mùa giải thành công trong màu áo Bologna. Anh đóng góp 12 bàn thắng trong 37 trận đấu và giúp Bologna giành tấm vé dự Champions League lịch sử. Cũng nhờ vậy mà Joshua Zirkzee đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn ở châu Âu. Man United và Arsenal đều góp mặt ở thương vụ này. Tuy nhiên, AC Milan đang được cho là đội dẫn đầu cuộc đua vì sẵn sàng trả 40 triệu Euro tiền phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này.

Dù thi đấu thành công ở cấp câu lạc bộ nhưng Joshua Zirkzee vẫn chưa được ra sân cho đội tuyển Hà Lan. Việc được triệu tập cho Euro 2024 là cơ hội để Zirkzee ghi dấu ấn ở cấp đội tuyển.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục