Joselu: Hy vọng Toni Kroos sẽ phải giải nghệ sau trận gặp Tây Ban Nha

Tiền đạo Joselu cùng ĐT Tây Ban Nha quyết tâm đánh bại Đức ở Tứ kết Euro 2024 để Toni Kroos sẽ phải sớm giải nghệ.

Joselu muốn đánh bại ĐT Đức để Toni Kroos sớm giải nghệ

Euro 2024 sẽ là giải đấu cuối cùng trong sự nghiệp của Toni Kroos. Sau giải đấu này, tiền vệ người Đức sẽ chính thức khép lại sự nghiệp quần đùi áo số. 

Hiện tại, Toni Kroos cùng ĐT Đức đã lọt vào Tứ kết Euro 2024. Phía trước Cỗ Xe Tăng là cuộc đối đầu Tây Ban Nha. 

Người đồng đội của Toni Kroos ở Real Madrid mùa giải vừa qua, Joselu mới đây lên tiếng khẳng định quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu tới cùng ĐT Tây Ban Nha. Điều này đồng nghĩa với việc tiền vệ người Đức sẽ sớm khép lại sự nghiệp thi đấu của mình khi đội nhà đã bị loại. 

Joselu Hy vọng Toni Kroos sẽ phải giải nghệ sau trận gặp Tây Ban Nha 1
Mỗi trận đấu tại vòng knock-out Euro 2024 giờ đây đều có thể là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của Toni Kroos.

Joselu cho biết:

"Hãy cùng hy vọng đây là trận đấu cuối cùng của Toni Kroos. Đây là 1 trận đấu của 2 đội bóng mạnh. ĐT Đức đã thể hiện được sức mạnh của mình trong hành trình vào Tứ kết. 

Chúng tôi hy vọng Toni Kroos sẽ chính thức giải nghệ sau trận gặp Tây Ban Nha. Anh ấy là 1 người bạn thân của tôi ở Real Madrid. Anh ấy cho tôi rất nhiều lời khuyên bổ ích. 

Anh ấy là 1 cầu thủ đẳng cấp. Chắc chắn ĐT Tây Ban Nha sẽ phải cẩn thận với Toni Kroos trong trận đấu tới.

Trong trận đấu tới, ĐT Tây Ban Nha sẽ cần phải cân bằng cảm xúc của mình. ĐT Đức được chơi trên sân nhà với sự cổ vũ của đông đảo khán giả. 

Chúng tôi muốn giành chiến thắng. Chúng tôi thừa hiểu những khó khăn phía trước. Chúng tôi không quan tâm tới những kết quả trong quá khứ mà chỉ tập trung vào những điều mình có thể làm được."

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục