Jose Mourinho tiếc nuối với ba cái tên ở EURO 2024

Rất có thể EURO 2024 sẽ là kỳ EURO cuối của bộ ba Luka Modric, Toni Kroos, Cristiano Ronaldo và điều này khiến Jose Mourinho tiếc nuối.

Jose Mourinho tiếc nuối một điều ở EURO 2024

Luka Modric, Toni Kroos và Cristiano Ronaldo tiếp tục sắm vai trụ cột của ĐT Croatia, Đức và Bồ Đào Nha ở EURO 2024. Với Ronaldo, đây là lần thứ 6 tiền đạo này tham dự sân chơi cao nhất của bóng đá châu Âu. Còn Kroos và Modric lần lượt có 4 và 5 lần góp mặt tại EURO.

Kroos sẽ giải nghệ sau khi EURO 2024 khép lại. Modric và Ronaldo, dù chưa xác nhận, nhưng gần như chắc chắn sẽ không tham dự giải đấu sau đây 8 năm. Lẽ đó, EURO năm nay có thể là lần cuối ba cầu thủ này ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá châu Âu.

Jose Mourinho tiếc nuối với ba cái tên ở EURO 2024 1
Jose Mourinho chia sẻ về EURO 2024

Jose Mourinho tỏ ra tiếc nuối khi nghĩ tới viễn cảnh bộ ba trên vắng mặt tại EURO 2028. Chia sẻ với Kessler Philipp của TZ Munchen, Mourinho nói: "Xem Toni Kroos, Luka Modric và Cristiano Ronaldo thi đấu ở EURO 2024 khiến tôi có chút buồn. Bởi tôi tin rằng năm nay có lẽ là lần cuối ba cầu thủ ấy tham dự một kỳ EURO.

Vì sao tôi lại buồn ư? Bởi những mẫu cầu thủ như vậy không thường xuyên xuất hiện trong lịch sử. Với Modric và Ronaldo, cả hai đều nhận được sự vinh danh xứng đáng và được coi như những cầu thủ hay nhất thế hệ mình.

Trong khi đó, tôi cho rằng Kroos chưa được công nhận tương xứng với trình độ. Với tôi, Toni là một cầu thủ hết sức tuyệt vời."

Mùa hè này, HLV Jose Mourinho dẫn dắt Fenerbahçe của Thổ Nhĩ Kỳ. HLV người Bồ nhận được khá nhiều lời đề nghị nhưng ông quyết định gia nhập đại diện của Super Lig.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục