Jorginho lên tiếng sau chiến thắng trước Albania

Tiền vệ Jorginho đã ca ngợi tinh thần thi đấu của các đồng đội, sau chiến thắng 2-1 của Italia trước Albania ở lượt trận đầu tiên bảng B Euro 2024. 

Jorginho nói về chiến thắng trước Albania

Italia đã gây bất ngờ khi để Albania dẫn trước ngay từ giây thứ 23 trong trận ra quân ở bảng B Euro 2024. Tuy nhiên, Azzurri chỉ cần 5 phút để hoàn tất cuộc lội ngược dòng. Phút 11, Bastoni băng vào đánh đầu chính xác để cân bằng tỉ số. 

Tới phút 16, hậu vệ Albania phá bóng không dứt khoát và Barella đã trừng phạt đối thủ băng cú vô lê từ ngoài vòng cấm. Bóng đi quá nhanh và hiểm khiến thủ thành Strakosha chỉ còn biết đứng nhìn. Thời gian còn lại của trận đấu là rất dài, nhưng không có thêm bàn thắng được ghi.

Jorginho noi ve chien thang truoc Albania

Jorginho nói về chiến thắng trước Albania

 

Với chiến thắng 2-1 trước Albania, Italia đã khởi đầu suôn sẻ ở Euro 2024. Tiền vệ Jorginho đã ca ngợi tinh thần thi đấu của các đồng đội, anh nói: “Mỗi người trong chúng tôi đã góp phần vào chiến thắng, đó là điều quan trọng nhất. Luôn có những điều cần phải cải thiện, đối với chúng tôi ở trận đấu này là khả năng tận dụng cơ hội. Chúng tôi sẽ tiếp tục tiến bộ nếu tất cả chúng tôi cùng nhìn về một hướng”.

Jorginho nói về trận đấu tiếp theo với Tây Ban Nha: “Chúng tôi phải giữ đúng phong cách của mình và toàn đội sẽ phải phản ứng tốt với những khoảnh khắc của trận đấu, họ là đội bóng mạnh và chúng tôi phải chơi một trận đấu hoàn hảo nếu muốn giành chiến thắng”.

Ở trận đấu còn lại ở bảng B, Tây Ban Nha đã đánh bại Croatia 3-0. Như vậy là đội thắng ở lượt trận thứ 2 giữa TBN và Italia sẽ giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục