Jordan Pickford sợ VAR tước bàn thắng của Jude Bellingham

Thủ môn Jordan Pickford cho biết bản thân sợ rằng bằng khả năng nào đó, bàn thắng đầy cảm xúc của Jude Bellingham vào lưới Slovakia sẽ bị VAR hủy bỏ.

Jordan Pickford hồi hộp chờ bàn thắng của Bellingham

ĐT Anh có hơn 90 phút vô hại trước khung thành của ĐT Slovakia trong trận đấu ở vòng 16 đội EURO 2024. Phải chờ tới thời gian bù giờ, Jude Bellingham mới ghi bàn thắng quý như vàng, gỡ hòa trận đấu và đưa hai đội vào hiệp phụ.

Siêu phẩm của Bellingham khiến CĐV cũng như đồng đội tại tuyển Anh vỡ òa. Jordan Pickford cũng không giấu được niềm hạnh phúc. Nhưng cùng với đó, thủ môn này cũng lo sợ rằng bằng cách nào đó, VAR sẽ can thiệp và không công nhận bàn thắng của Bellingham.

Jordan Pickford sợ VAR tước bàn thắng của Jude Bellingham 1
Jude Bellingham ghi bàn ở trận Anh vs Slovakia 

Cụ thể, Pickford nói: "Khoảnh khắc đó thật sự là không thể tin nổi. Nhưng ngay sau khi bóng vào lưới, tôi lo lắng rằng nhỡ VAR sẽ can thiệp và hủy bỏ bàn thắng thì sao? Trước đó, VAR cũng không công nhận bàn thắng của Foden ở đầu hiệp 2.

Nhưng như tôi nói, cảm xúc lúc đó, thật sự ấn tượng. Slovakia chắc hẳn đã nghĩ rằng chiến thắng đã nằm trong túi họ. Nhưng chúng tôi mới là đội đá hay hơn ở hiệp phụ và ĐT Anh sớm có lợi thế nhờ bàn thắng của Harry Kane.

Đó chính là tinh thần của ĐT Anh, tinh thần giúp ĐT Anh giải quyết được trận đấu. Cùng với đó, chúng tôi có hai siêu sao, là Jude Bellingham và Harry Kane, những người giữ ĐT Anh ở lại với EURO 2024.

Chúng tôi đã trải qua chuyến tàu lượn cảm xúc và cả đội đã thành công giải quyết đối thủ. ĐT Anh phải thể hiện sự kiên cường và quyết tâm giành chiến thắng. Đó chính xác là những gì chúng tôi đã làm, chúng tôi đi vào chiến hào và đi ra phía bên kia với chiến thắng."

Anh 2-1 Slovakia: Dấu ấn Rice-Bellingham và sức mạnh của sự tự tônAnh 2-1 Slovakia: Dấu ấn Rice-Bellingham và sức mạnh của sự tự tôn
Trong khoảnh khắc tưởng chừng như Anh đã phải nhận thất bại, với tinh thần không bỏ cuộc, Jude Bellingham cùng các đồng đội đã trở về từ cõi chết và giành tấm vé vào vòng tứ kết.
Jude Bellingham: Người mang ADN Real Madrid về ĐT AnhJude Bellingham: Người mang ADN Real Madrid về ĐT Anh
Sau mùa giải đầu tiên khoác áo Real Madrid, Jude Bellingham thể hiện đúng tinh thần Los Blancos khi cùng tuyển Anh thi đấu tại Euro 2024. 
UEFA điều tra về hành vi phản cảm của Jude BellinghamUEFA điều tra về hành vi phản cảm của Jude Bellingham
UEFA sẽ mở một cuộc điều tra về hành vi của Jude Bellingham ở trận thắng của Anh trước Slovakia thuộc vòng 1/8 Euro 2024.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Ronaldo không thể mãi mãi chống lại thời gian

Ronaldo không thể mãi mãi chống lại thời gian

Những giọt nước mắt bắt đầu tuôn rơi. Trước sân vận động kín chỗ tại Frankfurt và số lượng đông đảo khán giả truyền hình trên toàn cầu, Cristiano Ronaldo, VĐV được cho là nổi tiếng nhất hành tinh đang khóc nức nở.

Vì sao Lamine Yamal có thể bị cấm thi đấu 90 phút?

Vì sao Lamine Yamal có thể bị cấm thi đấu 90 phút?

Trong toàn bộ chiến dịch của đội tuyển Tây Ban Nha tại Euro 2024 cho đến lúc này, ngôi sao trẻ Lamine Yamal đều góp mặt. Cầu thủ 16 tuổi của La Roja đi vào lịch sử giải đấu với tư cách là cầu thủ trẻ nhất từng thi đấu tại một VCK Euro. Nhưng cũng chính vì sự trẻ trung của Yamal khiến HLV De La Fuente gặp một cơn đau đầu cần phải giải quyết: Anh không thể thi đấu quá lâu trong một trận đấu tại Euro trên đất Đức.