Jordan Pickford bất ngờ trước sự thay người của Southgate

Người hâm mộ phát hiện phản ứng bối rối của Jordan Pickford trước sự thay người của Southgate trong trận đấu giữa Anh và Slovakia tại Euro 2024.

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh, Gareth Southgate đã chậm trễ trong việc thực hiện những thay đổi trong trận đấu vòng 1/8 Euro 2024 với Slovakia. Mặc dù Tam sư gây thất vọng nhưng HLV 53 tuổi không thực hiện những sự thay đổi sau 45 phút đầu tiên.

Các chuyên gia Roy Keane và Gary Neville đã bất ngờ khi Southgate không thực hiện những sự thay đổi sau một giờ thi đấu. Sự thay đổi đầu tiên của ông đến ở phút thứ 66, khi ông đưa Cole Palmer vào thay Kieran Trippier, đồng thời đưa Bukayo Saka xuống chơi ở vị trí hậu vệ trái.

Sự thay đổi người tiếp theo của ông diễn ra ở phút thứ 84 và dường như đã gây ra một số bất ngờ cho các cầu thủ của tuyển Anh. Theo đó, ông tung Eberechi Eze vào sân thay Kobbie Mainoo. Khi sự thay đổi diễn ra, thủ môn Pickford dường như cau mày và giơ tay ra tỏ vẻ bối rối.

Jordan Pickford bất ngờ trước sự thay người của Southgate 1
Mainoo được thay thế bởi Eze
Jordan Pickford bat ngo truoc su thay nguoi cua Southgate
Jordan Pickford bất ngờ trước sự thay người của Southgate

Khi thấy phản ứng của thủ môn Everton trên TV, một người dùng mạng xã hội đã viết: "Khoan đã, Pickford và Stones có vẻ bối rối khi Southgate thay người. Họ dường như không ủng hộ quyết định này”. Trong khi một người khác viết: "John Stones và Pickford bị sốc khi Mainoo bị rút ra”. 

Southgate phải đợi đến phút thứ 4 của hiệp phụ thứ 6 mới thực hiện sự thay đổi người thứ 3, tung Ivan Toney vào sân thay Phil Foden. Chỉ một lát sau, Tam Sư đã tìm được bàn thắng gỡ hòa. Kyle Walker ném biên giúp Marc Guehi đánh đầu, rồi Jude Bellingham tung cú vô lê tuyệt đẹp đưa bóng vào lưới. 

Trận đấu sau đó phải bước vào hiệp phụ, với bàn thắng của Harry Kane ghi được chưa đầy một phút sau khi trận đấu đá thêm giờ. Vào giữa hiệp phụ, Southgate mạnh dạn thay cả hai cầu thủ ghi bàn, thay Bellingham và Kane bằng Conor Gallagher và Ezri Konsa . Anh giành chiến thắng 2-1, vượt qua Slovakia để giành quyền vào tứ kết gặp Thụy Sĩ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục