Jordan Pickford báo tin cực vui từ Luke Shaw

Trong một chia sẻ mới nhất, thủ môn Jordan Pickford tiết lộ rằng hậu vệ Luke Shaw sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Thụy Sĩ ở vòng 1/8 Euro 2024.

Tuyển Anh phải rất vất vả mới có thể đánh bại Slovakia 2-1 sau 120 phút thi đấu, qua đó giành vé tham dự vòng tứ kết Euro 2024. Đối thủ sắp tới của Tam sư sẽ là Thụy Sĩ, đội đã đánh bại ĐKVĐ Italia ở vòng 1/8. Đây sẽ là trận đấu không hề dễ dàng với Harry Kane và các đồng đội.

Luke Shaw vẫn chưa ra sân cho Tam sư ở Đức dù có tên trong đội hình 26 người tham dự Euro 2024, anh vẫn đang bình phục chấn thương gân khoeo. Hậu vệ cánh của MU thi đấu lần cuối vào tháng 2, anh liên tục phải tập luyện riêng kể từ khi tới Đức. 

Jordan Pickford bao tin cuc vui tu Luke Shaw
Jordan Pickford báo tin cực vui từ Luke Shaw

Kieran Trippier thường xuyên đá hậu vệ trái khi Shaw vắng mặt, nhưng anh chơi không hiệu quả. Thậm chí trong hiệp 2 trận đấu với Slovakia, Saka phải chơi ở vị trí hậu vệ trái khi Trippier rời sân. Trong một chia sẻ mới nhất, thủ môn Jordan Pickford tiết lộ rằng hậu vệ Luke Shaw sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Thụy Sĩ ở vòng 1/8 Euro 2024. Anh nói: 

“Luke Shaw đã sẵn sàng ra sân vào đêm trước, nhưng tôi không phải là huấn luyện viên. Cậu ấy đã sẵn sàng, Luke nói rằng cậu ấy đã sẵn sàng. Sẽ phải có những thay đổi khi Marc Guehi bị treo giò, nhưng đó là lý do tại sao một đội hình gồm có 26 người. Mọi cầu thủ cần phải sẵn sàng, và tất cả đều đã sẵn sàng."

Trong trường hợp tiếp tục cất Shaw trên băng ghế dự bị, Southgate có thể sẽ sử dụng Joe Gomez ở vị trí này. Đối với Guehi, tuyển Anh có khá nhiều phương án thay thế như Ezri Konsa, Lewis Dunk và cả Gomez.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục