John Terry lên tiếng bênh vực Cristiano Ronaldo

Cựu đội trưởng Chelsea và đội tuyển Anh, John Terry đã chỉ trích BBC vì trò đùa trên sóng về pha đá hỏng phạt đền của Cristiano Ronaldo.

Cristiano Ronaldo đã rơi nước mắt sau khi cú sút phạt đền của anh bị Jan Oblak cản phá trong hiệp phụ đầu tiên của trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Slovenia, ở vòng 1/8 Euro 2024. Cầu thủ 39 tuổi này đã khóc cùng các đồng đội ở đội tuyển Bồ Đào Nha trong giờ nghỉ giải lao và sau đó được Diogo Dalot an ủi khi anh trở lại sân để thi đấu hiệp phụ thứ hai.

Trong quá trình phân tích cú đá hỏng phạt đền của Ronaldo, BBC đã chú thích sự cố này là: “Misstiano Penaldo”. Và quyết định đó khiến Terry khó chịu, ông gọi dòng chú thích đó là một "sự ô nhục". Cựu đội trưởng Chelsea và đội tuyển Anh đã đăng một bức ảnh có nội dung chú thích lên Instagram story cùng với lời nhắn: “BBC đây là một sự ô nhục!”.

John Terry len tieng benh vuc Cristiano Ronaldo
 
John Terry lên tiếng bênh vực Cristiano Ronaldo 1
John Terry lên tiếng bênh vực Cristiano Ronaldo

 

Sau khi trận đấu bước vào loạt sút luân lưu, cả ba cú sút của Slovenia đều bị thủ môn Diogo Costa của Bồ Đào Nha cản phá. Ronaldo bước lên thực hiện quả phạt đền đầu tiên cho Bồ Đào Nha và anh đã đánh bại Oblak ở lần đối đầu thứ hai từ chấm 11m.

Sau đó, Bruno Fernandes và Bernardo Silva đã thực hiện thành công loạt sút luân lưu để giành chiến thắng 3-0 cho Bồ Đào Nha, với chiến thắng này Seleccao sẽ đối đầu với Pháp ở tứ kết Euro 2024. Nếu vào bán kết họ sẽ gặp đội thắng ở cặp đấu giữa Đức và Tây Ban Nha. 

Khi được hỏi cảm thấy thế nào sau loạt sút luân lưu, Ronaldo chia sẻ với Sport TV: “Ngay cả những người mạnh mẽ nhất cũng có lúc thất bại, tôi đã rất chán nản và buồn vì đội bóng cần tôi. Đó là những gì bóng đá mang lại, những khoảnh khắc không thể giải thích được. 

Tôi có thể mang lại lợi thế cho đội tuyển quốc gia, nhưng tôi đã không làm được, Oblak đã cứu thua, tôi không bỏ lỡ một lần nào trong suốt cả năm, và khi tôi cần nhất, Oblak đã cứu thua. Đó là cảm giác buồn và vui cùng lúc, nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi đã đi tiếp, đội bóng xứng đáng với điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục