John Stones tiết lộ cách Gareth Southgate đối diện với chỉ trích

HLV Gareth Southgate đối diện với nhiều áp lực tại EURO 2024 và John Stones đã tiết lộ cách HLV ĐT Anh đối diện với áp lực.

John Stones chia sẻ về Gareth Southgate

ĐT Anh trong tay HLV Gareth Southgate nhận về nhiều chỉ trích vì màn trình diễn nhạt nhòa tại EURO 2024. Tam sư thi đấu thiếu ý tưởng, nhạt nhòa còn Gareth Southgate loay hoay với những lựa chọn nhân sự của mình.

Trước vòng tứ kết, hậu vệ John Stones tiết lộ cách HLV 54 tuổi đối diện với áp lực: "Bây giờ tôi mới nghe về những lời chỉ trích nhắm về phía Southgate. Tôi có nhìn thấy một vài người ném cốc bia về phía ông ấy (sau trận đấu Slovenia) và tôi tin điều ấy đã tạo động lực cho Southgate.

Bất cứ ai đã từng làm việc với ông ấy hay hiểu về con người của Gareth Southgate đều hiểu rằng ông ấy và cộng sự đã cố gắng nhiều thế nào. Lẽ đó, chúng tôi luôn muốn chiến thắng vì HLV, vì chúng tôi và vì cả nước Anh.

John Stones tiết lộ cách Gareth Southgate đối diện với chỉ trích 1
Gareth Southgate hứng chịu nhiều áp lực

Gareth Southgate có niềm tin mãnh liệt vào điều mà chúng tôi có thể làm được. Những đóng góp và dấu ấn của ông ấy tại ĐT Anh là rõ ràng và ai cũng có thể nhìn thấy.

Vì vậy, việc có thể góp mặt ở vòng đấu này và cố gắng ghi dấu ấn là điều quan trọng. Sau cùng, chúng tôi đặt mục tiêu cố gắng làm được điều mà ĐT Anh chưa từng làm trước đây.

Mỗi khi bước vào sân, tôi đều được tiếp sức bởi khát khao chiến thắng để tạo nên lịch sử cho ĐT Anh, cũng như cho tất cả mọi người hâm mộ quê nhà. Cá nhân tôi và các đồng đội có thể làm được điều chưa từng làm trước đây và giành được chiếc cúp này.

Chúng tôi muốn tạo ra lịch sử của riêng mình và biến ước mơ thành hiện thực. Tôi cố gắng mang những phẩm chất có được từ những giải đấu trước đây đến với ĐT Anh và đó là niềm tin mà tôi có."

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục