John Stones sợ bị gãy ngón chân trước khi lên đường dự EURO 2024

ĐT Anh đang lo lắng với chấn thương của John Stones trước thềm EURO 2024 và hậu vệ này sợ rằng mình đã bị gãy ngón chân trong trận giao hữu trước giải.

John Stones lên tiếng về chấn thương

ĐT Anh bắt đầu hành trình tại EURO 2024 với nhiều nỗi lo. Trụ cột hàng thủ, John Stones dính chấn thương ngay trước giải và nguy cơ bỏ lỡ trận ra quân ở EURO tới với Serbia. Thậm chí, hậu vệ này đã phải trở về Anh hôm thứ 5 vừa rồi để giải quyết vấn đề ở chân.

John Stones không giấu được sự lo lắng về chấn thương mình gặp phải. Thậm chí, hậu vệ này còn nghĩ rằng mình bị gãy chân sau pha va chạm với cầu thủ của ĐT Iceland ở trận giao hữu trước thềm EURO.

Cụ thể, Stones nói: "Lúc đầu, tôi thật sự lo lắng. Nhớ lại cách tôi tiếp đất sau pha va chạm, tôi rất sợ. Tôi biết mình không gặp vấn đề gì với mắt cá hay đầu gối cả. Bởi tôi cảm nhận được ngón chân cái của mình đập mạnh xuống đất. Tôi còn nghĩ mình đã gãy ngón chân sau pha va chạm ấy.

John Stones sợ bị gãy ngón chân trước khi lên đường dự EURO 2024 1
John Stones chấn thương ở trận giao hữu với Serbia 

Ngay từ đầu, tôi đã lo ngại về kịch bản xấu nhất và chúng tôi buộc phải đi kiểm tra, chiếu chụp. May mắn là vấn đề không nghiêm trọng và tôi có thể thở phào.

Còn nếu không may tôi có bị gãy ngón chân thật, thì tôi cũng sẽ làm mọi cách để được thi đấu. Kể cả đó có là uống thuốc giảm đau, tiêm hay làm gì đi nữa tôi cũng sẽ làm để có thể tham dự EURO. 

Có lẽ chính việc dính nhiều chấn thương, nên khi tôi gặp vấn đề gì, tôi cũng biết cách để đối phó với nó. Giữ được tinh thần tích cực là điều quan trọng trong những hoàn cảnh như vậy."

Hiện John Stones đang chạy đua với thời gian để có thể kịp lấy lại phong độ cao nhất tại EURO này. Nhiều khả năng HLV Southgate sẽ phải sử dụng bộ đôi Lewis Dunk - Marc Guehi ở trận đấu tới của ĐT Anh.

Nhận định bóng đá Serbia vs Anh (02h00 ngày 17/6): “Tam sư” phô diễn sức mạnhNhận định bóng đá Serbia vs Anh (02h00 ngày 17/6): “Tam sư” phô diễn sức mạnh
Anh sẽ có trận ra quân ở bảng C gặp Serbia tại Veltins-Arena. Tuy rằng Serbia cũng là một đội bóng mạnh với thể chất ấn tượng nhưng Anh hứa hẹn sẽ có một trận đấu dễ dàng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục