John Stones sẽ không đá chính trước Serbia

Theo Mirror, mặc dù đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội, nhưng trung vệ John Stones có rất ít cơ hội đá chính ở trận mở màn Euro 2024 của tuyển Anh trước Serbia.

Tam Sư bắt đầu chiến dịch Euro 2024 vào đêm Chủ nhật, họ sẽ đối đầu với Serbia. Tuyển Anh sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ trái Luke Shaw. Sớm nhất cũng phải đến trận đấu với Đan Mạch ở lượt trận thứ 2 cầu thủ của MU mới có thể trở lại thi đấu. 

Trung vệ John Stones cũng bị ốm và không tập luyện với toàn đội hồi đầu tuần, anh bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Serbia. Hậu vệ sinh năm 1994 đã có mặt trong buổi tập mới nhất của tuyển Anh, anh được nhìn thấy khá sung sức trên sân tập. 

John Stones co the khong da chinh truoc Serbia
John Stones có thể không đá chính trước Serbia

Theo báo chí Anh, Stones bị ốm, và anh bị cách ly để tránh lây bệnh cho đồng đội. Tuy nhiên, vấn đề của Stones không quá nghiêm trọng, anh đã nhanh chóng hồi phục để tập luyện với các đồng đội. Theo Mirror, mặc dù Stones đã trở lại, nhưng hậu vệ này có thể không được ra sân trong trọn 90 phút trong trận gặp Serbia .

Ngôi sao của Man City gần đây đã gặp khó khăn trong việc ra sân khi chỉ chơi cả trận một lần trong hai tháng qua. Nó khiến Gareth Southgate đau đầu ở vị trí trung vệ khi Harry Maguire không góp mặt trong đội vì chấn thương.

Nếu Stones không đá chính, Marc Guehi sẽ đá cặp cùng Lewis Dunk, Ezri Konsa hoặc Joe Gomez ở vị trí trung vệ. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục