John Stones khiến NHM ĐT Anh lo ngại trước thềm đấu Thuỵ Sĩ

Hậu vệ John Stones xuất hiện trong buổi tập mới nhất của ĐT Anh với chiếc chân được quấn băng kín mít khiến NHM không khỏi lo lắng, nhất là khi Tam Sư sẽ đụng độ Thụy Sĩ ở Tứ kết Euro 2024.

John Stones nguy cơ vắng mặt ở trận ĐT Anh đấu Thuỵ Sĩ

ĐT Anh đã vượt qua vòng bảng tiếp đó là vòng 1/8 đầy chật vật để giành vé dự tứ kết Euro 2024. Bất chấp được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, Tam sư đang thể hiện một bộ mặt thi đấu đầy kém cỏi.

HLV Southgate chắc chắn sẽ tung ra đội hình mạnh nhất ở trận đấu trước Thuỵ Sĩ, đội đã đánh bại nhà vô địch châu Âu Italia ở vòng 1/8, trước đó cầm hòa Đức 1-1 ở vòng bảng.

Dù vậy, tin đáng buồn với vị chiến lược gia người Anh là hậu vệ trụ cột John Stones có dấu hiệu bị đau đầu gối. Ngôi sao thuộc biên chế của Man City đã đá chính ở cả 4 trận đấu vừa qua của ĐT Anh tại Euro 2024.

John Stones
John Stones khiến NHM lo lắng với chiếc đầu gối phải quấn băng

Tuy nhiên, việc Stones xuất hiện với chiếc đầu gối quấn băng xung quanh trong buổi tập mới nhất của Tam sư khiến NHM không khỏi lo lắng. Anh đã phải rất nỗ lực mới có thể thực hiện hết giáo án.

Nếu như không kịp hồi phục, Stones hoàn toàn có thể không dự trận đấu tứ kết gặp Thuỵ Sĩ. Điều này buộc HLV Gareth Southgate tìm kiếm cái tên thay thế vị trí mà hậu vệ sinh năm 1994 này để lại.

Ngoài Stones, một cầu thủ khác chắc chắn vắng mặt ở trận đấu tứ kết của ĐT Anh là Marc Guehi do đã nhận đủ số thẻ phạt.

Hiện trong tay vị chiến lược gia người Anh hiện có 3 cầu thủ có thể đá trung vệ là Ezri Konsa, Joe Gomez và Lewis Dunk. Trong số những cái tên kể trên, chỉ có Konsa đã được ra sân tại Euro 2024, hai cái tên còn lại vẫn chưa được HLV  Southgate sử dụng lần nào.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Dani Olmo: Từ kép phụ hóa thân vào vai chính

Dani Olmo: Từ kép phụ hóa thân vào vai chính

Một bàn thắng, một đường kiến tạo, cùng nhiều đóng góp tích cực vào lối chơi chung, Dani Olmo từ kép phụ đã hóa thân vào vai chính, thi đấu rực sáng tại MHP Arena để đưa Tây Ban Nha vào bán kết Euro 2024 sau chiến thắng 2-1 nghẹt thở trước đội chủ nhà Đức.

Pháp vượt qua Bồ Đào Nha trên chấm luân lưu: Hồi kết buồn cho Ronaldo

Pháp vượt qua Bồ Đào Nha trên chấm luân lưu: Hồi kết buồn cho Ronaldo

Pháp đã vào bán kết Euro 2024 sau khi đánh bại Bồ Đào Nha 5-3 ở loạt “đấu súng” luân lưu 11m sau 120 phút kém hấp dẫn tại Hamburg. Les Bleus vẫn tiến bước dù chưa ghi được bàn thắng từ bất kỳ pha phối hợp bóng sống nào tại VCK Hè này. Bóng đá đôi khi “ngang ngược” như vậy đấy!