John Stones khen ngợi đối tác ở trung tâm hàng thủ tại ĐT Anh

Trong một chia sẻ mới nhất, John Stones đã ca ngợi tác động của trung vệ Marc Guehi đối với đội tuyển Anh tại Euro 2024.

John Stones đánh giá cao Marc Guehi

Sau khi Harry Maguire dính chấn thương và không thể lên tuyển, Marc Guehi và John Stones là cặp trung vệ số 1 của tuyển Anh ở Euro 2024. Hai cầu thủ này đã sát cánh ở 2 trận đấu với Serbia và Đan Mạch, chỉ để thủng lưới 1 bàn. 

Marc Guehi chỉ có 11 lần khoác áo đội tuyển Anh trước khi Euro bắt đầu, nhưng trung vệ 23 tuổi này đã thi đấu rất chững chạc. Guehi đã được liên hệ với Arsenal, MU và Newcastle trong những tuần gần đây, Crystal Palace có thể thu về 60 triệu bảng từ thương vụ này. 

John Stones khen ngoi doi tac o trung tam hang thu tai dT Anh

John Stones khen ngợi đối tác ở trung tâm hàng thủ tại ĐT Anh

 

Khi được yêu cầu đánh giá sự khởi đầu của Guehi tại Euro, ngôi sao của Man City, John Stones nói với BBC Radio 5 Live: “Thật tốt. Khi chưa bước vào giải đấu, chúng tôi có một chút lo lắng bởi đây mới là giải đấu lớn đầu tiên mà anh ấy đóng vai trò chính, nhưng anh ấy đã xử lý nó rất tốt, màn trình diễn của anh ấy rất tuyệt.

Tôi và anh ấy đã làm việc cùng nhau rất nhiều ở trong và ngoài sân cỏ, tôi ủng hộ và sẵn sàng giúp đỡ anh ấy ở mọi lúc. Tôi tin tưởng sâu sắc vào mối quan hệ hợp tác giữa 2 chúng tôi, và tôi cảm thấy rằng anh ấy đã xử lý tình huống này rất tốt, tôi thực sự thích chơi với anh ấy”.

Mặc dù chơi chưa thực sự thuyết phục sau 2 trận đấu đầu tiên, Anh vẫn đứng đầu bảng C trước trận đấu cuối cùng với Slovenia. Anthony Gordon là một cầu thủ khác của Tam sư rất ấn tượng với Guehi và khẳng định muốn hậu vệ 23 tuổi gia nhập Newcastle nếu quyết định rời Crystal Palace vào mùa hè này.

Thăm dò ý kiến
Các bạn có dự đoán thế nào về kết quả trận đấu Anh vs Slovenia 2h00 ngày 26/6?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Chelsea có thể mong chờ điều gì ở Estevao Willian?

Chelsea có thể mong chờ điều gì ở Estevao Willian?

“Đừng bán cầu thủ này!” Đó là những lời thỉnh cầu hồi tháng 5 của Abel Ferreira, HLV của Palmeiras với chủ tịch đội bóng này. Ông cầu xin sau khi Estevao, cầu thủ chỉ mới 17 tuổi vừa ghi bàn quyết định trong một trận đấu cúp.