John Stones ca ngợi trận hòa của Anh trước Slovenia

John Stones đã lên tiếng ca ngợi màn trình diễn của Anh trước Slovenia và vui mừng khi “Tam sư” giành được ngôi nhất bảng C chung cuộc.

John Stones ca ngợi trận hòa của Anh trước Slovenia

Đội tuyển Anh đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích vì những màn trình diễn kém cỏi ở vòng bảng Euro 2024. Các cổ động viên và chuyên gia liên tục chỉ trích chiến thuật của Gareth Southgate. Sự tức giận được thể hiện khi HLV Southgate bị la ó và ném đồ sau trận hòa của Anh trước Slovenia.

John Stones
John Stones ca ngợi trận hòa của Anh trước Slovenia

Tuy nhiên, trung vệ John Stones đã lên tiếng bảo vệ màn trình diễn của Anh và khẳng định đội bóng đã đạt được mục tiêu cao nhất là giành ngôi nhất bảng.

“Mục tiêu là giành ngôi đầu bảng và chúng tôi đã làm được. Chặng đường không phải lúc nào cũng dễ dàng. Sẽ càng khó khăn hơn nếu có những áp lực đè nặng quá mức với chúng tôi.

Chúng tôi đã chơi tốt hơn so với 2 trận đầu tiên. Chúng tôi tìm được những cầu thủ trong khoảng trống và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Đây là một bước đi đúng hướng. Tôi có thể hiểu việc cổ động viên ức chế vì chúng tôi không tận dụng được cơ hội. Nhưng bóng đá là như vậy. Không có trận đấu nào dễ dàng cả”.

Đội tuyển Anh có thể sẽ phải đụng độ ngay Hà Lan ở vòng 1/8. Ngoài ra, đối thủ của Anh cũng có thể là đội xếp thứ 3 của bảng E. Trận đấu của Anh sẽ diễn ra vào hôm Chủ nhật tuần này tại Gelsenkirchen.

Với ngôi nhất bảng C, Anh rơi vào một nhánh đấu dễ thở hơn. Không có nhiều đội tuyển tên tuổi tập trung ở nhánh đấu của họ và đó là cơ hội để Anh có thể hy vọng tiến tới trận chung kết Euro thứ 2 liên tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục