Jarrod Bowen đáp trả chỉ trích nhắm về phía ĐT Anh

Sau trận hòa trước Đan Mạch, ĐT Anh bị Gary Lineker chỉ trích trên một số podcast và Jarrod Bowen đã phản pháo những nhận xét trên.

Jarrod Bowen phản pháo Gary Lineker

Trận hòa trước Đan Mạch của ĐT Anh khiến đội bóng này phải nhận về nhiều chỉ trích. Chia sẻ với Alan Shearer trong một số podcast, cựu cầu thủ tuyển Anh đã có những lời nhận xét nặng nề về HLV Gareth Southgate cũng như màn trình diễn của Tam sư.

Tiền vệ Jarrod Bowen không hài lòng với lời lẽ của Lineker. Cầu thủ thuộc biên chế West Ham thẳng thừng phản bác: "Tôi không biết rằng ông ấy chỉ trích đội tuyển nhiều tới vậy. Gary Lineker, hay cả Alan Shearer đều từng thi đấu cho ĐT Anh và họ có uy tín khi đưa ra những nhận xét về trận đấu.

Jarrod Bowen đáp trả chỉ trích nhắm về phía ĐT Anh 1
Jarrod Bowen trong buổi tập cùng ĐT Anh

Nhưng dường như mọi chuyện bị làm quá thì phải. Nếu giờ tuyển Anh đang xếp cuối bảng với hai trận thua thì nói như họ (Linerker và Shearer) là bình thường. Nhưng chúng tôi vẫn đang đầu bảng, đang đầy tự tin trước khi bước vào lượt đấu cuối."

Harry Kane cũng nhận về không ít nhận xét có phần nặng nề sau màn trình diễn ở hai trận vừa rồi. Bowen không quên lên tiếng bảo vệ đồng đội: "Chúng ta đều hiểu Harry Kane là cầu thủ giỏi như thế nào. Trước Serbia, anh ấy bị xà ngang từ chối bàn thắng còn trước Đan Mạch, Harry ghi bàn.

Không chỉ vậy, Harry còn thể hiện sự chuyên nghiệp cao nhất trong từng trận. Anh ấy cũng chứng minh bản thân là một đội trưởng, một thủ lĩnh tuyệt vời ở trong và ngoài sân. Bạn không biết Harry là người tuyệt vời như thế nào đâu."

Jarrod Bowen được HLV Southgate tung vào sân ở hiệp 2 trận đấu với Đan Mạch vừa qua. Nhưng cầu thủ thuộc biên chế West Ham không thể hiện được nhiều trong quãng thời gian trên sân.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục