James Maddison lên tiếng sau thất bại của Anh trước TBN

James Maddison đã bảo vệ các cầu thủ Anh sau thất bại đau đớn trước Tây Ban Nha tại Euro 2024, khẳng định Tam sư đã chơi tốt trên đất Đức. 

Cầu thủ vào sân thay người trong hiệp hai Mikel Oyarzabal đã đánh đầu chính xác từ đường chuyền của Marc Cucurella để khiến hàng thủ Anh tan nát ở phút 86, qua đó giúp La Roja giành chức vô địch Giải vô địch châu Âu lần thứ 4, họ là đội tuyển giàu thành tích nhất giải đấu này. 

Trận thua 2-1 đã khiến cho cơn khát danh hiệu kéo dài 58 năm của Tam Sư vẫn tiếp diễn. Vẫn chưa biết liệu Southgate có tiếp tục làm huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh hay không, khi hợp đồng hiện tại của huấn luyện viên 53 tuổi này sẽ hết hạn vào tháng 12 năm 2024. 

James Maddison lbao ve cac ngoi sao cua tuyen Anh
James Maddison lbảo vệ các ngôi sao của tuyển Anh

Southgate quyết định loại một số cầu thủ tên tuổi khỏi Euro 2024 như Marcus Rashford, Jack Grealish, Jordan Henderson và James Maddison. Với trường hợp của Maddison, anh đã có khởi đầu mạnh mẽ ở mùa giải trước với Tottenham nhưng lại gặp khó khăn về phong độ và thể lực trong nửa sau của chiến dịch 2023/24.

Cựu sao Leicester có tên trong danh sách 33 cầu thủ sơ bộ, nhưng là 1 trong 7 người bị loại. James Maddison đã bảo vệ các cầu thủ Anh sau thất bại đau đớn trước Tây Ban Nha tại Euro 2024, anh viết trên X: “Thật tự hào về các chàng trai đó. Vấp ngã ở trận đấu cuối cùng nhưng không làm mất đi những khoảnh khắc tuyệt vời của tập thể này ở giải đấu tại Đức”.

James Maddison hiện đã trở lại tập luyện cùng Tottenham, qua đó chuẩn bị cho mùa giải mới. Mục tiêu của Spurs ở Premier League 2024/25 là có mặt trong Top 4.  

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.