Jamal Musiala chưa dám nghĩ tới danh hiệu cá nhân tại EURO 2024

Mặc dù đang có phong độ cao từ đầu giải nhưng Jamal Musiala chưa nghĩ tới việc có thể nhận giải thưởng cá nhân tại EURO 2024.

Jamal Musiala chưa nghĩ tới giải thưởng cá nhân

EURO 2024 chứng kiến phong độ ấn tượng của Jamal Musiala. Cầu thủ trẻ người Đức đã ghi được 3 bàn thắng tới lúc này, chia sẻ vị trí dẫn đầu danh sách ghi bàn với Mikautadze cùng Cody Gakpo.

Tầm ảnh hưởng của Jamal Musiala lên lối chơi mà HLV Julian Nagelsmann xây dựng cho ĐT Đức cũng là rất đáng kể. Tiền vệ thuộc biên chế Bayern Munich còn có cơ hội lớn giành giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất EURO 2024, hay thậm chí là cầu thủ hay nhất giải.

Nhưng đó chưa phải điều mà Musiala nghĩ tới lúc này. Cầu thủ sinh năm 2003 cho biết: "Tôi chưa nghĩ tới việc giành những giải thưởng cá nhân tại EURO này. Tôi đơn giản là thi đấu và làm tốt nhất công việc của mình, cống hiến hết năng lực và đóng góp cho chiến thắng của cả đội.

Jamal Musiala chưa dám nghĩ tới danh hiệu cá nhân tại EURO 2024 1
Jamal Musiala đang đá rất hay trong màu áo ĐT Đức

Mục tiêu lớn nhất của tôi là vô địch EURO 2024. Chỉ khi ấy tôi mới có thể nghĩ về những giải thưởng cá nhân. Còn giờ đây tôi đang tập trung hoàn toàn cho trận gặp Tây Ban Nha và giành vé vào bán kết, trước khi nghĩ tới những mục tiêu xa hơn.

Trận đấu tới sẽ là cuộc so tài khó khăn, cả hai đội đều có cơ hội lọt vào chung kết. Chúng tôi phải biết thúc đẩy lẫn nhau và tin vào bản thân cũng như tin vào thắng lợi cho ĐT Đức.

HLV Julian Nagelsmann tin tưởng tôi và cho tôi đá tự do. Trong trận, tôi đơn giản là đá theo bản năng của mình, chơi tự do nhưng không thể tránh khỏi những sai sót. Tất nhiên, tôi cũng phải tham gia phòng ngự nhưng HLV Nagelsmann vẫn cho phép tôi tự do và tôi cảm thấy được sự tin tưởng từ HLV.

Chúng tôi đã có sự kết nối tốt kể từ thời điểm làm việc tại Bayern Munich. Bên cạnh đó, các thành viên khác của BHL cũng hỗ trợ tôi rất nhiều và điều này tốt cho tôi."

Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán Tây Ban Nha hay Đức sẽ đi tiếp vào vòng bán kết?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục