Jamal Musiala bảo vệ Harry Kane trước những chỉ trích ở Euro 2024

Jamal Musiala đã lên tiếng bảo vệ Harry Kane trước những chỉ trích nhắm vào tiền đạo người Anh ở Euro 2024.

Jamal Musiala bảo vệ Harry Kane trước những chỉ trích ở Euro 2024

Harry Kane đang phải đối mặt với những chỉ trích từ người hâm mộ và truyền thông vì phong độ không tốt ở đội tuyển Anh tại Euro 2024. Mặc dù vậy, Jamal Musiala đã lên tiếng bảo vệ người đàn anh tại Bayern Munich.

Harry Kane
Jamal Musiala bảo vệ Harry Kane trước những chỉ trích ở Euro 2024

“Bàn thắng mới nhất mà Kane ghi được là một bàn thắng đặc trưng của một tiền đạo. Không nhiều cầu thủ có mặt ở vị trí đó để ghi được bàn thắng. Anh ấy đã ở đó và có được khoảnh khắc ghi bàn cho mình.

Anh ấy có thể không nhận được nhiều cơ hội, nhưng khi có cơ hội thì anh ấy có thể định đoạt trận đấu cho đội”.

Musiala cũng khẳng định khả năng ghi bàn của Harry Kane đã được thể hiện rõ ràng trong quãng thời gian thi đấu cho Bayern Munich mùa trước: “Tất cả chúng ta đều đã thấy những gì anh ấy làm được ở Bayern. Anh ấy là một cầu thủ quan trọng, một cầu thủ phi thường, một trong những người xuất sắc nhất thế giới. Đó là lý do chúng tôi chiêu mộ anh ấy ở Bayern. Và đó là lý do vì sao anh ấy là một trong những cầu thủ quan trọng với đội tuyển Anh”.

Cựu cầu thủ Dietmar Hamann đã lên tiếng chỉ trích Harry Kane trong thời gian gần đây.

“Gareth Southgate cần phải nghĩ về những gì ông ấy cần làm với Harry Kane. Với Ollie Watkins, ông ấy có một tiền đạo nhanh nhẹn và có thể tiến vào những khoảng trống mà Kane không có mặt hoặc không thể tiến vào.

Kane sẽ bước sang tuổi 31 vào tháng 7 và còn 3 năm hợp đồng ở Munich. Bayern đang trong giai đoạn chuyển giao và muốn trở lại đỉnh thế giới. Nhưng ở đẳng cấp thế giới thì những màn trình diễn của Kane không đáp ứng được. Tôi cũng không có cảm giác cậu ấy sẽ chơi tốt hơn ở Bayern vào năm sau. Kane đã ghi 36 bàn thắng ở Bundesliga mùa trước, nhưng khi họ cần thì cậu ấy không xuất hiện”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Hãy can đảm đi tiếp, Akanji!

Hãy can đảm đi tiếp, Akanji!

Đội tuyển Thụy Sĩ chính thức dừng bước tại tứ kết Euro 2024 sau thất bại trong loạt đấu súng cân não trước đội tuyển Anh, và người đá hỏng duy nhất bên phía “Nati”là Manuel Akanji. Nhưng sẽ là thiếu công bằng nếu chĩa mũi dùi chỉ trích và  trút hết mọi tội lỗi lên đầu trung vệ này.