Jamal Musiala ấn tượng với cầu thủ nào nhất tại EURO 2024?

Lamine Yamal là cầu thủ để lại ấn tượng sâu sắc với Jamal Musiala tại EURO 2024, nhờ khả năng đấu 1v1 ấn tượng.

Jamal Musiala ấn tượng nhất Lamine Yamal

EURO 2024 chứng kiến màn tỏa sáng của không ít cầu thủ ở lứa tuổi U23. Tại ĐT Italia, Riccardo Calafiori thi đấu chững chạc hệt như một cầu thủ dạn dày kinh nghiệm. Còn ở ĐT Đức, bộ đôi Jamal Musiala cùng Florian Wirtz khuấy đảo hàng thủ đối phương bởi bộ kỹ năng xuất sắc.

Jamal Musiala cũng rất ấn tượng với một cầu thủ sao mai khác tại EURO này, đó là Lamine Yamal của Tây Ban Nha. Cầu thủ của Bayern Munich luôn bị ấn tượng bởi mẫu cầu thủ xuất sắc ở khả năng đối đầu 1v1, như Yamal.

Cụ thể, Musiala nói: "Tôi rất thích Lamine Yamal của Tây Ban Nha. Tôi luôn bị ấn tượng bởi cầu thủ có khả năng đối đầu 1v1 xuất sắc. Kiểu cầu thủ như vậy luôn dũng cảm và mang lại nét đẹp cho bóng đá."

Jamal Musiala ấn tượng với cầu thủ nào nhất tại EURO 2024 1
Musiala ấn tượng với Lamine Yamal 

Tiền vệ sinh năm 2003 cũng chia sẻ về ĐT Đức trước thềm vòng 16 đội: "Trận đấu với Thụy Sĩ vừa rồi rõ ràng là không đơn giản. Nhưng nhìn chung, ĐT Đức vẫn rút ra được nhiều điều tích cực, từ cách chúng tôi chơi tới số cơ hội tạo ra và cả đội cần tiếp tục thi đấu như vậy.

Quan trọng nhất là chúng tôi vẫn tràn đầy khát khao ghi bàn, dâng lên áp sát vòng cấm đối thủ. Tinh thần của ĐT Đức lúc này là rất tích cực. Chúng tôi đã bỏ lại sau lưng những điều tiêu cực từ giải đấu trước và sẵn sàng tiến xa ở giải đấu năm nay.

Về trường hợp của Leroy Sane, tôi vẫn rất tin tưởng vào anh ấy. Tôi biết khi thoải mái, anh ấy có thể làm gì. Leroy sẵn sàng ra sân ở vòng 16 đội tới và chúng ta đều biết được năng lực của Sane thông qua mùa giải vừa rồi tại Bayern.

Nếu ĐT Đức lọt vào chung kết và chạm trán ĐT Anh, đó sẽ là kịch bản hết sức thú vị. Bởi tôi coi trận đấu với ĐT Anh là khoảnh khắc đặc biệt trong sự nghiệp. Nhưng trước mắt chúng tôi còn một chặng đường dài để tới đó."

Điều gì khiến Lamine Yamal trở thành một cầu thủ rất đặc biệt?Điều gì khiến Lamine Yamal trở thành một cầu thủ rất đặc biệt?
Nếu có đôi lần bạn nghe qua câu này rồi thì bỏ qua cũng được nhưng phải khẳng định Lamine Yamal thực sự thi đấu già dặn hơn tuổi của mình rất nhiều.
Lamine Yamal đỗ tốt nghiệp trung học cơ sở dù bận đá EuroLamine Yamal đỗ tốt nghiệp trung học cơ sở dù bận đá Euro
Thần đồng 16 tuổi của Tây Ban Nha là Lamine Yamal đã vượt qua kỳ thi tốt nghiệp trung học cơ sở trong khi đang thi đấu tại Euro 2024.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục