Jack Wilshere chọn đội hình xuất phát cho tuyển Anh trước Serbia

Tuyển Anh chuẩn bị có trận ra quân ở Euro 2024 với Serbia, cựu ngôi sao Tam sư, Jack Wilshere đã chọn đội hình tối ưu cho đội bóng của Gareth Southgate.

Tuyển Anh được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch Euro 2024, họ nằm ở bảng C với Serbia, Đan Mạch và Slovenia. Ở trận ra quân vào rạng sáng thứ 2 tuần tới, Tam sư sẽ đối đầu với Serbia. HLV Gareth Southgate chắc chắn không có Luke Shaw, cầu thủ của MU chưa bình phục hoàn toàn, anh được kỳ vọng sẽ trở lại ở trận đấu thứ 2 với Đan Mạch.

Khả năng ra sân của trung vệ John Stones cũng đang bỏ ngỏ, cầu thủ của Man City bị ốm. Ông Gareth Southgate đang hy vọng những Jude Bellingham hay Bukayo Saka sẽ sẵn sàng cho trận đấu với Serbia. Mới nhất,  cựu ngôi sao Tam sư, Jack Wilshere khẳng định anh muốn tuyển Anh chơi tấn công trong trận đấu với Serbia. Cựu sao Arsenal đã chọn đội hình tối ưu cho tuyển Anh ở trận ra quân tại Euro 2024.

Jack Wilshere chọn đội hình xuất phát cho tuyển Anh trước Serbia 1
Jack Wilshere chọn đội hình xuất phát cho tuyển Anh

Theo đó, trong khung gỗ, Jack Wilshere chọn Jordan Pickford, người là thủ môn số 1 của tuyển Anh trong nhiều năm qua. Cựu sao Arsenal lựa chọn John Stones đá cặp trung vệ với Kyle Walker, qua đó để Trent Alexander-Arnold chơi ở vị trí hậu vệ phải, bên cánh đối diện là Kieran Trippier.

Ở hàng tiền vệ, Wilshere chọn bộ ba Jude Bellingham, Phil Foden và Declan Rice. Trong số họ, Rice sẽ đá thấp nhất ở tuyến giữa, gần với bộ đôi trung vệ. Foden sẽ thi đấu gần bộ ba tấn công nhất. Trên hàng công, Wilshere lựa chọn Cole Palmer ở cánh trái, Bukayo Saka ở cánh phải và Harry Kane ở vị trí trung tâm.  

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục