Italia lập kỷ lục sau trận thắng Albania

Không có bất ngờ ở trận Italia vs Albania, Azzurri mặc dù để thủng lưới ngay phút đầu tiên, nhưng đã ngược dòng để thắng lại với tỷ số 2-1.

Sau chiến thắng 3-0 của Tây Ban Nha trước Croatia ở trận đấu đầu tiên ở bảng B Euro 2024, Italia và Albania bước vào trận đấu còn lại ở bảng đấu này. Ngay giây thứ 23 của trận đấu, bàn thắng đã xuất hiện và bất ngờ hơn nữa nó lại còn thuộc về Albania, đội bóng bị đánh giá thấp hơn. 

Dimarco ném biên cực kỳ cẩu thả về khu cấm địa đội nhà và Bajrami chớp lấy thời cơ khi xông đến giành bóng rồi dứt điểm quyết đoán, hạ gục Donnarumma. Tuy nhiên, chưa đầy 10 phút sau đó, binh đoàn Thiên thanh đã tìm được bàn gỡ. Dimarco lấy công chuộc tội khi tham gia vào tình huống phối hợp phạt góc với Pellegrini trước khi tiền vệ số 10 treo bóng sâu vào khu cấm địa. Trung vệ cao to Bastoni xuất hiện bên phía cột hai, đánh đầu dũng mãnh tung lưới Albania.

abania 8
Italia đánh bại Albania với tỷ số 2-1

Phút 16, Dimarco một lần nữa sửa sai bằng việc tích cực tranh chấp trong khu cấm địa Albania. Nhờ vậy, bóng bật ra tuyến hai và Barella thực hiện cú sút trái phá khiến thủ môn của Albania chỉ biết đứng nhìn, tỷ số được nâng lên 2-1 cho Azzurri.

Italia lập kỷ lục sau trận thắng Albania

Thời gian của trận đấu sau đó là rất dài, nhưng hai đội không tìm kiếm thêm được bàn thắng. Trận đấu khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về đội bóng áo Thiên thanh. Theo thống kê, Italia đã thắng trận đầu tiên ở vòng bảng Euro và World Cup lần thứ 4 liên tiếp, đây là lần đầu tiên trong lịch sử họ làm được điều đó. 3 điểm trước Albania giúp Italia chiếm một chút lợi thế trong việc giành 2 vị trí dẫn đầu ở bảng B.

Bảng xếp hạng bảng B Euro 2024

Thống kê sau trận đấu Italia vs Albania

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mbappe lộ mặt nạ

Mbappe lộ mặt nạ

Ở trận quyết đấu với Hà Lan tại bảng D, tiền đạo đội trưởng tuyển Pháp Kylian Mbappe đã xuất hiện với chiếc mặt nạ rất ngầu.