Italia có thể mất 2 trung vệ tốt nhất trong trận gặp Thuỵ Sĩ

Trong cuộc đối đầu Thuỵ Sĩ tới, ĐT Italia đối mặt nguy cơ mất cả 2 trung vệ tốt nhất gồm Alessandro Bastoni và Riccardo Calafiori vì những lý do khác nhau.

ĐT Italia lo sốt vó trước trận gặp Thuỵ Sĩ

Trong cả 3 trận đấu vừa qua ở vòng bảng, Bastoni và Calafiori đều đá chính. HLV Luciano Spalletti coi đây là 2 trung vệ tốt nhất của ĐT Italia ở thời điểm hiện tại. 

Tuy nhiên, Azzurri đối mặt nguy cơ mất cả 2 cầu thủ này trong cuộc đối đầu Thuỵ Sĩ. Calafiori chắc chắn vắng mặt vì án treo giò. Cầu thủ sinh năm 2002 đã nhận 2 thẻ vàng ở vòng bảng. 

Trong khi đó, Bastoni bị ốm vào 2 ngày trước khi trận đấu diễn ra. Trong buổi tập cuối cùng của ĐT Italia trước trận gặp Thuỵ Sĩ, trung vệ của Inter Milan dù đã khỏi ốm nhưng không thể ra sân tập. 

dT Italia
ĐT Italia có thể mất cả Bastoni và Calafiori trong trận gặp Thuỵ Sĩ.

Anh chỉ có thể tập nhẹ trong phòng gym. Khả năng để Bastoni kịp hồi phục thể trạng tốt nhất và ra sân trong cuộc đối đầu Thuỵ Sĩ bị đặt dấu hỏi lớn. 

HLV Spalletti sẽ đối mặt với cơn đau đầu lớn nếu mất cả 2 trung vệ tốt nhất. Họ chơi ăn ý trong những trận đấu vừa qua. Không chỉ chắc chắn trong phòng ngự, cả Calafior lẫn Bastoni còn đóng vai trò quan trọng vào quá trình triển khai bóng.

Trong trường hợp cả hai không thể ra sân, HLV Spalletti có thể tính đến những phương án khác như Alessandro Buongiorno, Gianluca Mancini. Ngoài ra, Bryan Cristante hay Di Lorenzo cũng từng nhiều lần chơi trung vệ tại CLB.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục