INFOGRAPHIC: Tương quan lực lượng trước đại chiến Tây Ban Nha vs Croatia

Ở bảng B được đánh giá là tử thần tại Euro 2024, việc giành chiến thắng ở trận đối đầu trực tiếp giữa các đối thủ mạnh có ý nghĩa quan trọng. Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Tây Ban Nha và Croatia sắp tới sẽ có cơ hội đi tiếp rất cao.

INFOGRAPHIC: Tương quan lực lượng trước đại chiến Tây Ban Nha vs Croatia

Bảng B ở Euro 2024 được đánh giá là bảng đấu hấp dẫn nhất khi Tây Ban Nha, Italia và Croatia sẽ cạnh tranh với nhau để có vé vào vòng knock-out của Euro 2024. Albania bị đánh giá là đội bóng yếu nhất nhưng cũng được kỳ vọng sẽ gây ra được khó khăn nhất định.

Tây Ban Nha và Croatia sẽ là trận đấu mở màn của bảng này. Trước trận đấu, Tây Ban Nha đang là đội được đánh giá cao hơn với chất lượng đội hình vượt trội. Croatia thì đang dần bước tới điểm cuối của thế hệ vàng.

Thumb_TuongQuanTayBanNha_Croatia
Tương quan lực lượng giữa Tây Ban Nha vs Croatia

Tuy vậy, xét về phong độ thì Croatia lại đang nhỉnh hơn với chuỗi 6 trận thắng liên tiếp trước khi bước vào giải đấu. Trong khi đó, Tây Ban Nha không thắng ở 2/4 trận đấu gần nhất.

Đây là cuộc so tài đầy duyên nợ giữa hai đối thủ đã quá quen mặt nhau trong những năm gần đây. Trên thực tế, đây là kỳ Euro thứ 4 liên tiếp mà Tây Ban Nha và Croatia chạm mặt nhau.

Cặp đấu này thường mang đến sự hấp dẫn cho người thưởng thức. 3 trong 5 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có ít nhất 5 bàn thắng được ghi. Chiến thắng 5-3 của Tây Ban Nha trước Croatia ở hiệp phụ cách đây 3 năm cũng là trận đấu có nhiều bàn thắng thứ hai trong lịch sử Euro, sau trận Pháp thắng Nam Tư 5-4 vào năm 1960.

INFOGRAPHIC Tương quan lực lượng trước đại chiến Tây Ban Nha vs Croatia 1
Infographic trận đấu Tây Ban Nha vs Croatia
Thăm dò ý kiến
Theo bạn, kết quả trận Tây Ban Nha vs Croatia lúc 23h00 ngày 15/6/2024 sẽ như nào?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục