INFOGRAPHIC: Tương quan lực lượng trước đại chiến Đức vs Đan Mạch

Đức vs Đan Mạch trong trận đấu ở vòng 1/8 Euro 2024, Cỗ xe tăng được đánh giá cao hơn, nhưng Lính chì không dễ dàng chấp nhận thất bại.

Đức vượt qua vòng bảng Euro 2024 với thành tích bất bại, cụ thể họ đánh bại Scotland 5-1, hạ Hungary 2-0 và hòa Thụy Sĩ 1-1. Với 7 điểm sau 3 trận, Cỗ xe tăng vào vòng 1/8 với ngôi đầu bảng A. Đối thủ của họ sẽ là Đan Mạch, đội tuyển xếp thứ 2 ở bảng C. Tất nhiên trận đấu Đức vs Đan mạch đội chủ nhà được đánh giá cao hơn. Cũng giống như Đức, Đan Mạch cũng bất bại ở vòng bảng. Họ hòa Slovenia 1-1, sau đó hòa Anh cũng với tỷ số 1-1, cuối cùng là trận hòa Serbia với tỷ số 0-0. 

INFOGRAPHIC Tương quan lực lượng trước đại chiến Đức vs Đan Mạch 1
INFOGRAPHIC: Tương quan lực lượng trước đại chiến Đức vs Đan Mạch

Đức bước vào trận đấu ở vòng 1/8 với phong độ cực cao, họ bất bại trong 7 trận đấu từ đầu năm 2024 dương lịch, trong đó có 5 chiến thắng và 2 trận hòa. Tuy nhiên, thành tích đối đầu của họ lại tỏ ra thua thiệt. Cụ thể, trong 6 trận đấu gần đây, trong đó có 5 lần là giao hữu, Đức chỉ thắng có 1 lần và nhận 2 thất bại, hai đội có 3 lần chia điểm. 

Cũng giống như Đức, Đan Mạch cũng bất bại trong 7 trận trong năm 2024 và chỉ thua 1 trong 15 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Ở lần đối đầu gần nhất tại Euro, Đức đã giành chiến thắng 2-1 trước Đan Mạch tại vòng bảng năm 2012. Bây giờ với lợi thế sân nhà, họ quyết tâm lặp lại kết quả tương tự. 

Thăm dò ý kiến
Theo bạn, Đức hay Đan Mạch sẽ giành được tấm vé bước tiếp vào vòng tứ kết?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục