INFOGRAPHIC Tây Ban Nha vs Georgia: Chênh lệch đáng kể

Tây Ban Nha sẽ đối đầu với đội tuyển bị đánh giá thấp hơn nhiều là Georgia ở vòng 1/8 Euro 2024. Hãy cùng so sánh tương quan lực lượng giữa hai đội để tìm hiểu rõ hơn.

INFOGRAPHIC trận đấu Tây Ban Nha vs Georgia

Georgia đã tạo ra một trong những cú sốc lớn nhất ở Euro 2024 khi đánh bại Bồ Đào Nha để lách qua khe cửa hẹp và vào vòng knock-out. Đây mới là lần đầu tiên mà Georgia tham dự Euro 2024 với tư cách một quốc gia độc lập và họ đã gây ra những ấn tượng tốt. Với một quốc gia có dân số chỉ 4 triệu người, việc Georgia tiến vào vòng đấu dành cho 16 đội mạnh nhất châu Âu là một cú sốc lớn.

Thumb_TuongQuan_TayBanNha_Georgia
INFOGRAPHIC trận đấu Tây Ban Nha vs Georgia

Đối thủ của Georgia ở vòng đấu tiếp theo là một cường quốc bóng đá hùng mạnh - Tây Ban Nha. Nhà vô địch châu Âu 3 lần đang thể hiện mình là một trong những đội bóng mạnh nhất ở Euro năm nay. Tây Ban Nha đã vượt qua bảng tử thần dễ dàng với thành tích toàn thắng. Và họ đang được đánh giá là một trong những đội tuyển có khả năng cao sẽ lên ngôi ở giải đấu lần này.

Ở vòng loại Euro 2024, Tây Ban Nha và Georgia nằm chung bảng đấu. Trong 2 trận đối đầu, La Roja thể hiện sức mạnh vượt trội khi giành chiến thắng cả 2 trận, ghi tới 10 bàn. Trong trận đối đầu tại Georgia, Tây Ban Nha hủy diệt đối thủ với tỉ số 7-1.

Tây Ban Nha đã rơi vào nhánh đấu tử thần ở Euro 2024 này với sự góp mặt của nhiều hảo thủ. Nếu đi tiếp, Tây Ban Nha có thể gặp chủ nhà Đức ở tứ kết. Vòng bán kết nhiều khả năng xuất hiện những đối thủ khó chịu như Pháp, Bỉ hoặc Bồ Đào Nha. Ngoài trận đấu với Georgia, chắc chắn không còn trận đấu nào dễ dàng cho Tây Ban Nha trong phần còn lại của giải.

INFOGRAPHIC Tây Ban Nha vs Georgia Chênh lệch đáng kể 1
 

 

Thăm dò ý kiến
Theo bạn, Tây Ban Nha hay Georgia sẽ giành được tấm vé bước tiếp vào vòng tứ kết?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục