INFOGRAPHIC Anh vs Slovakia: Những con số đáng lưu ý

Anh vs Slovakia ở vòng 1/8 Euro 2024, với những gì đã thể hiện ở vòng bảng, giới chuyên môn nhận định Tam sư sẽ có trận đấu không hề dễ dàng.

Anh đã lọt vào vòng 1/8 Euro 2024 với ngôi đầu bảng C, nhưng họ chỉ thắng 1 trận ở vòng bảng, đó là thắng lợi 1-0 trước Serbia. 2 trận còn lại Anh hòa 1-1 trước Đan Mạch và 0-0 trước Slovenia. Họ sẽ gặp Slovakia ở vòng 1/8.

Slovakia đã khởi động chiến dịch Euro 2024 của mình bằng một chiến thắng ngoạn mục khi đánh bại Bỉ 1-0 ở Bảng E. Đến trận đấu thứ 2, Slovakia tiếp tục dẫn trước Ukraine với bàn thắng của Ivan Schranz, nhưng họ lại để đối phương ngược dòng đánh bại 2-1. Ở lượt trận cuối bảng E, Slovakia hòa 1-1 trước Romania, kết quả này là đủ để thầy trò Francesco Calzona lọt vào vòng loại trực tiếp với tư cách là một trong bốn đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất ở vòng bảng.

INFOGRAPHIC Anh vs Slovakia Những con số đáng lưu ý 1
INFOGRAPHIC Anh vs Slovakia

Anh vs Slovakia ở vòng 1/8 Euro 2024, với những gì đã thể hiện ở vòng bảng, giới chuyên môn nhận định Tam sư sẽ có trận đấu không hề dễ dàng. Trong quá khứ, tuyển Anh tỏ ra vượt trội mỗi khi đối đầu với Slovakia. Cụ thể, trong 6 lần gặp nhau Tam sư bất bại, trong đó có 5 chiến thắng và 1 trận hòa, ghi 11 bàn và chỉ phải nhận 3 bàn thua.

Nếu đánh bại Slovakia, Anh sẽ gặp đội thắng ở cặp đấu giữa Thụy Sĩ và Italia ở tứ kết. Harry Kane và các đồng đội đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này, trong kh đó Slovakia cũng tuyên bố họ sẵn sàng tạo ra bất ngờ. 

Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán Anh hay Slovakia sẽ đi tiếp vào vòng tứ kết?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tuyển Anh tái hiện vũ khí lợi hại nhất

Tuyển Anh tái hiện vũ khí lợi hại nhất

Chiến thắng nhọc nhằn trước Slovakia ở vòng 1/8 khiến người hâm mộ ĐT Anh cảm thấy thất vọng, nhưng trong cơn bão chỉ trích, ít nhất Tam Sư cũng tìm được điểm sống.