Ilkay Gundogan thừa nhận ĐT Đức may mắn trước Đan Mạch

ĐT Đức vượt qua Đan Mạch để giành vé vào tứ kết EURO 2024 và Ilkay Gundogan thừa nhận đội nhà có đôi chút may mắn.

Ilkay Gundogan chia sẻ sau trận thắng Đan Mạch

Chiến thắng 2-0 trước Đan Mạch giúp Đức điền tên mình ở vòng tứ kết EURO 2024. Dù gặp nhiều khó khăn nhưng hai bàn thắng của Kai Havertz cùng Jamal Musiala tiễn Đan Mạch về nước.

Thực chất, đội bóng của HLV Kasper Hjulmand chơi đầy nỗ lực trước Đức. Suốt hiệp 1, đội bóng của HLV Julian Nagelsmann không thể tìm được mảnh lưới đối thủ và Ilkay Gundogan thừa nhận đội nhà đã gặp ít nhiều may mắn trước Đan Mạch.

Ilkay Gundogan thừa nhận ĐT Đức may mắn trước Đan Mạch 1
ĐT Đức có trận đấu không hề dễ trước Đan Mạch

Tiền vệ của Barca chia sẻ: "Đây là một trận đấu đáng nhớ, thật sự thì tôi còn cảm thấy chút gì đó kỳ lạ. ĐT Đức phải trải qua cuộc so tài rất cân bằng và công bằng mà nói, ĐT Đức đã được may mắn ủng hộ trận này.

Bởi Đan Mạch đã phòng ngự hiệu quả trong phần lớn thời gian trận đấu. Nhưng sau cùng, chiến thắng là của chúng tôi và đó là thắng lợi xứng đáng của ĐT Đức.

Bầu không khí thật sự ấn tượng. Khi quốc ca được vang lên, tôi hiểu rằng CĐV trên khán đài đã sẵn sàng để cổ vũ chúng tôi. Tôi không thể đòi hỏi được gì nhiều hơn. Trở lại Dortmund luôn khiến tôi thích thú và giờ cả đội sẽ hướng tới trận tứ kết tại Stuttgart."

Đối thủ ở tứ kết của ĐT Đức là đội thắng trong cặp đấu giữa Tây Ban Nha vs Gruzia. Gundogan cũng đã có những nhận xét về màn so tài này: "Tôi có nhiều người bạn ở ĐT Tây Ban Nha. Cho nên nếu Tây Ban Nha thắng, tôi sẽ rất vui.

Với Gruzia, trận đấu trước Tây Ban Nha sẽ là trải nghiệm đáng nhớ. Gruzia đã có hành trình kỳ diệu và làm bất ngờ rất nhiều người." 

Musiala cân bằng thành tích của ba huyền thoại bóng đá ĐứcMusiala cân bằng thành tích của ba huyền thoại bóng đá Đức
Với pha sửa lòng kỹ thuật nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà ở phút 68, cầu thủ chạy cánh Jamal Musiala đã bắt kịp thành tích ghi bàn của ba huyền thoại bóng đá Đức.
Đức 2-0 Đan Mạch: Trí đa tinh Nagelsmann!Đức 2-0 Đan Mạch: Trí đa tinh Nagelsmann!
Ba trận đấu đầu tiên của ĐT tại Euro 2024, HLV Julian Nagelsmann chỉ sử dụng duy nhất một đội hình xuất phát, kể cả khi Die Mannschaft sớm giành vé dự vòng 1/8 sau 2 lượt ra quân toàn thắng tưng bừng.
Đan Mạch 0 - 2 Đức: Chuyện cổ tích không có hậu Đan Mạch 0 - 2 Đức: Chuyện cổ tích không có hậu 
Đã không có cổ tích trên sân Signal Iduna Park. Đan Mạch dừng bước trước Đức với thất bại 0-2. Một chút tiếc nuối cho những chú lính chì dũng cảm và một chút buồn man mác vì sẽ có những ngôi sao nói lời tạm biệt Euro lần cuối tại đây. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục