Ilkay Gundogan chỉ ra cái tên đáng chú ý nhất của ĐT Tây Ban Nha

Đồng đội của Ilkay Gundogan tại Barca - Lamine Yamal sẽ là cái tên mà ĐT Đức phải hết sức chú ý trong trận tứ kết EURO 2024 trước Tây Ban Nha.

Ilkay Gundogan đánh giá cao Lamine Yamal

ĐT Đức và Tây Ban Nha sẽ đối đầu ở tứ kết EURO 2024 và người hâm mộ coi đây là trận "chung kết sớm" của giải đấu năm nay. Cả hai bên đều sở hữu những cái tên chất lượng và sự thận trọng là điều được hai bên thể hiện trước màn đối đầu.

Với Ilkay Gundogan, Lamine Yamal là cầu thủ đáng chú ý nhất bên phía Tây Ban Nha. Kênh ARD dẫn lại phát biểu của đội trưởng tuyển Đức: "Tôi nghĩ không có lí do gì Đức bị đánh giá thấp hơn Tây Ban Nha ở trận tứ kết.

Chúng tôi sở hữu những con người chất lượng. Tôi cũng tin rằng người Tây Ban Nha đánh giá chúng tôi cao hơn những gì họ chia sẻ trước dư luận.

Ilkay Gundogan chỉ ra cái tên đáng chú ý nhất của ĐT Tây Ban Nha 1
Lamine Yamal được đặt nhiều kỳ vọng

Lamine Yamal là cầu thủ đặc biệt, dù cậu ấy vẫn còn nhiều điểm phải cải thiện. Nếu trận tới, chúng tôi mất bóng quá nhanh, Lamine Yamal sẽ gây ra vấn đề cho ĐT Đức nhờ khả năng chuyển trạng thái xuất sắc."

Cùng quan điểm với Gundogan, Leroy Sane cũng đánh giá cao Yamal: "Nhìn cậu ấy thi đấu, tôi luôn tự hỏi là vì sao có cầu thủ trẻ tuổi mà đá hay như vậy. Tôi rất thích xem Yamal và mong cậu ấy có thể tiếp tục màn trình diễn như vậy."

Gundogan cũng cho biết điểm quyết định thành bại của hai đội trận tới là khả năng xử lý không bóng. Tiền vệ này nói: "Mỗi đội phải làm tốt kể cả khi không có bóng, điều này có ý nghĩa rất quan trọng ở trận tới."

Tính tới thời điểm này, Tây Ban Nha và Đức được đánh giá là có màn trình diễn thuyết phục nhất trong số các "ông lớn". Trong đó, Tây Ban Nha toàn thắng tất cả các trận và mới để lọt lưới 1 bàn, thành tích tốt nhất tính tới thời điểm này.

Lamine Yamal: Thế giới trên vai chàng trai 16Lamine Yamal: Thế giới trên vai chàng trai 16
Lamine Yamal sẽ tròn 17 tuổi thời điểm trước trận chung kết Euro 2024 một ngày. Và chẳng điều gì cấm Lamine được mơ mộng khởi đầu tuổi 17 một cách rực rỡ
Thần đồng Lamine Yamal cân bằng kỷ lục của Cristiano RonaldoThần đồng Lamine Yamal cân bằng kỷ lục của Cristiano Ronaldo
Sao trẻ Lamine Yamal của Tây Ban Nha đang thắp sáng Euro 2024 bằng những màn trình diễn ấn tượng. Mới nhất, anh đã cân bằng được kỷ lục của huyền thoại Cristiano Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha vs Pháp 2h00 ngày 6/7 (Euro 2024)

Trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha vs Pháp 2h00 ngày 6/7 (Euro 2024)

Chiếc vé bán kết EURO 2024 là tấm chăn hẹp, Bồ Đào Nha được đắp thì Pháp phải chịu lạnh và ngược lại. Dù có bất cứ điều gì xảy ra ở trận tứ kết giữa hai đội thì chỉ có một hưởng niềm vui chung cuộc, hoặc Seleccao của Ronaldo, hoặc Les Bleus của Mbappe.