Ian Maatsen lên tiếng sau khi bất ngờ được tham dự Euro 2024

Hậu vệ Ian Maatsen của Chelsea sẽ thi đấu tại Euro 2024 sau khi bất ngờ được triệu tập bổ sung vào đội tuyển Hà Lan.

Ian Maatsen có tên trong danh sách sơ bộ 30 cầu thủ của tuyển Hà Lan cho VCK Euro 2024, nhưng anh là một trong bốn cái tên bị HLV Ronald Koeman loại bỏ. Mặc dù đã gây ấn tượng rất lớn trong thời gian cho mượn kéo dài 6 tháng tại Dortmund, nơi anh đã giúp đội bóng Bundesliga lọt vào trận chung kết Champions League, nhưng cựu HLV Barca vẫn quyết định gạch tên cầu thủ thuộc biên chế Chelsea. 

Tuy nhiên, niềm vui vỡ òa đã đến với Ian Maatsen, theo đó hậu vệ của Chelsea sẽ thi đấu tại Euro 2024 sau khi bất ngờ được triệu tập bổ sung vào đội tuyển Hà Lan. Các đội được phép thay đổi đội hình của mình cho đến khi giải đấu bắt đầu trong trường hợp chấn thương và được sự chấp thuận của UEFA.

Ian Maatsen duoc trieu tap tham du Euro 2024
Ian Maatsen được triệu tập tham dự Euro 2024 cùng tuyển Hà Lan

Frenkie De Jong sẽ bỏ lỡ Euro vì chấn thương mắt cá chân. Sau đó Teun Koopmeiners cũng rút lui sau khi bị chấn thương háng. Ngay sau đó, Hà Lan đưa ra tuyên bố sau: “Ian Maatsen sẽ tham gia trại huấn luyện của đội ở Wolfsburg vào cuối ngày hôm nay. Hẹn gặp lại, Ian!”.

Sau khi được tham dự Euro 2024, Ian Maatsen tỏ ra vui mừng. Anh nói: “Tôi hạnh phúc khi được triệu tập bổ sung, tôi sẽ cố gắng chứng tỏ những gì tốt nhất khi có cơ hội. Đó là một giải đấu lớn và một cơ hội lớn, tôi biết những gì mình phải làm”.

Hà Lan nằm ở bảng D tại Euro 2024, họ mở màn gặp Ba Lan, trước khi gặp Pháp và Áo. Maatsen dự kiến sẽ không ở lại Stamford Bridge sau mùa hè này khi Chelsea chấp nhận bán anh. Dortmund muốn ký hợp đồng dài hạn với hậu vệ người Hà Lan, họ sẽ sớm gửi lời đề nghị tới The Blues.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục