Huyền thoại MU chỉ trích hành động của Mbappe

Sau khi rời sân vì chấn thương mũi, tiền đạo Kylian Mbappe đã trở lại sân trái phép và nhận ngay 1 tấm thẻ vàng.

Đội trưởng tuyển Pháp bị gãy mũi trong trận gặp Áo, bảng D EURO 2024. Sau khi nhận được sự chăm sóc của bộ phận y tế, Kylian Mbappe đã trở lại sân, ngồi bệt xuống sân và hành động này không qua mắt được trọng tài. Anh phải nhận 1 tấm thẻ vàng ngay tức khắc, sau đó HLV Didier Deschamps mới rút Mbappe ra nghỉ và thay bằng Giroud.

Chia sẻ về hành động của Mbappe làm gián đoạn trận đấu, huyền thoại MU Roy Keane bình luận trên ITV: “Mbappe đã dính chấn thương, điều rất đáng thất vọng, nhưng cậu ấy đã cố tình quay trở lại và khiến trận đấu ngừng lại bằng cách ngồi xuống sân. Tôi không thích chứng kiến điều này, rõ ràng cậu ấy đã nhận lệnh từ HLV để làm chuyện đó.

Kylian Mbappe nhan the vang vi hanh vi cau gio
Kylian Mbappe nhận thẻ vàng vì hành vi câu giờ

Mbappe đã được chăm sóc và lẽ ra nên rời sân. Tôi không bận tâm nếu cậu ấy trở lại, nhưng không phải theo cách như vậy và ngồi xuống mặt cỏ. Cậu ấy xứng đáng nhận thẻ vàng”.

Trong khi đó, Gary Neville nhận xét: “Một cách công bằng, tôi cảm thấy cậu ấy rất thất vọng, bởi tôi nghĩ Mbappe đã nhìn Deschamps và HLV phản ứng ‘Tiếp tục đi’.”

Hành động ôm mũi vào sân và ngồi xuống đã khiến Mbappe nhận thẻ vàng. Điều quan trọng, cầu thủ này được xác định gãy mũi và bỏ ngỏ khả năng góp mặt ở trận đấu tiếp theo, chạm trán ĐT Hà Lan ngày 21/6. Theo kết quả cập nhật, Kylian Mbappe sẽ không phải phẫu thuật nhưng khả năng cao chỉ có thể tái xuất ở lượt cuối vòng bảng, khi Pháp gặp Ba Lan.

Mbappe bị gãy mũi, bỏ ngỏ khả năng tiếp tục dự EUROMbappe bị gãy mũi, bỏ ngỏ khả năng tiếp tục dự EURO
Pha va chạm trong những phút cuối trận gặp ĐT Áo đã khiến tiền đạo Kylian Mbappe bị chấn thương nặng.
HLV Deschamps cập nhật chấn thương của MbappeHLV Deschamps cập nhật chấn thương của Mbappe
Chia sẻ sau trận đấu với tuyển Áo, HLV Didier Deschamps tỏ ra rất lo lắng về cơ hội tiếp tục của Kylian Mbappe sau chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục