HLV tuyển Đức: "Họ gặp áp lực chứ không phải chúng tôi"

Phát biểu trước lượt trận thứ hai tại bảng A gặp Hungary, HLV Julian Nagelsmann khẳng định mọi áp lực đều dồn lên Hungary chứ không phải đội bóng của mình.

Trong ngày ra quân, đội tuyển chủ nhà EURO 2024 Đức đã có một khởi đầu khá thuận lợi khi đánh bại đối thủ Scotland với tỷ số đậm 5-1. Trong khi đó, Hungary bị Thụy Sĩ đánh bại 1-3.

Bởi vậy HLV Julian Nagelsmann tin rằng ĐT Hungary mới là bên đang chịu nhiều áp lực chứ không phải đội tuyển Đức của mình.

HLV Julian Nagelsmann cong bo danh sach dT duc
HLV Julian Nagelsmann thể hiện sự tự tin trước trận gặp Hungary

Vị thuyền trưởng trẻ tuổi này tâm sự: "Hungary chịu áp lực nhiều hơn chúng tôi một chút sau trận đấu đầu tiên. Tôi nghĩ họ sẽ thi đấu quyết liệt hơn một chút so với trận đấu với Thụy Sĩ vì họ có thể bị loại khỏi giải đấu.

Chúng tôi đã phân tích kỹ về Hungary và có ý tưởng rõ ràng về cách chúng tôi sẽ triển khai bóng để giành chiến thắng trong trận đấu ngày mai. Chúng tôi đã xem trận đấu đầu tiên của họ với Thụy Sĩ. Hungary xứng đáng nhận được nhiều hơn những gì họ có.

Ở vòng loại, Hungary là đội đứng thứ hai về khả năng tạo ra hoặc chuyển đổi cơ hội từ các tình huống cố định. Đội bóng đó có những tiền đạo mạnh mẽ trên không. Họ rất nguy hiểm với những quả tạt chính xác". 

Theo thống kê, Hungary đã không thể có nổi một chiến thắng trong 7 trận gần đây nhất tại đấu trường EURO (4 hòa, 3 thua) kể từ sau trận thắng 2-0 trước Áo ở vòng bảng EURO năm 2016. Dù vậy họ đang có một thành tích đối đầu không hề tệ trước Đức.

Cụ thể Đức chỉ thắng một trong 6 trận gần nhất chơi trên sân nhà trước Hungary, còn lại là 2 trận hòa và 3 thất bại. Trong lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội ở vòng bảng EURO 2020, trận đấu đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Thăm dò ý kiến
Trận đấu Đức vs Hungary 23h00 ngày 19/6/2024 sẽ có kết quả như nào?
Đức 5-1 Scotland: Thảm họa hàng thủ Scotland và sự biến hóa của tam tấu J-F-KĐức 5-1 Scotland: Thảm họa hàng thủ Scotland và sự biến hóa của tam tấu J-F-K
Trong một ngày hàng công Đức thể hiện lối chơi công phá vũ bão, hàng thủ Scotland bất đắc dĩ trở thành những tay đá bóng hạng nghiệp dư.
Nhận định bóng đá Đức vs Hungary (23h00 ngày 19/06): Đối thủ cứng đầuNhận định bóng đá Đức vs Hungary (23h00 ngày 19/06): Đối thủ cứng đầu
Nhận định Đức vs Hungary nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhưng đây sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng đối với thầy trò Julian Nagelsmann.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục