HLV Thụy Sĩ cảm ơn cột dọc sau trận thắng Italia

HLV Murat Yakin đã lên tiếng cảm ơn cột dọc khung thành của Thụy Sĩ với 2 pha cứu thua quan trọng trước Italia.

HLV Thụy Sĩ cảm ơn cột dọc sau trận thắng Italia

Italia đã có một ngày thi đấu lép vế trước Thụy Sĩ tại Berlin. Đoàn quân của Murat Yakin có bàn mở tỉ số do công của Remo Freuler cuối hiệp một. Ruben Vargas nhân đôi cách biệt chỉ 27 giây sau khi hiệp hai bắt đầu.

Thuy Si vs Italia
HLV Thụy Sĩ cảm ơn cột dọc sau trận thắng Italia

Dù Thụy Sĩ có lợi thế dẫn trước từ sớm nhưng Italia cũng không thể dâng lên kiểm soát thế trận. Sau cùng, hai đội kiểm soát bóng gần như tương đương nhau. Italia cũng chỉ tung ra được 1 cú sút trúng đích trong toàn bộ trận đấu.

Mặc dù vậy, Italia cũng có 2 cơ hội nguy hiểm. Đầu tiên là một quả đánh đầu trả ngược về gôn của hậu vệ Thụy Sĩ đưa bóng đi trúng cột dọc. Trong hiệp hai, tiền đạo Gianluca Scamacca cũng có một cú dứt điểm cận thành khiến bóng đập vào cột dọc khung thành Thụy Sĩ.

Sau trận đấu, HLV Murat Yakin đã bước ra vỗ vào cột dọc. Trong buổi họp báo, nhà cầm quân 49 tuổi cũng dành đôi lời cảm ơn cột dọc khung thành đội tuyển Thụy Sĩ với 2 pha cứu thua quan trọng.

“Chúng tôi rất may mắn khi bóng đi trúng cột dọc. Bạn cần một chút may mắn khi đối đầu với các đội bóng hàng đầu. Cảm ơn cột dọc vì đã ở đúng chỗ vào hôm nay”.

Chúng tôi đã thắng một trận quan trọng và đó là điều quan trọng. Chúng tôi thắng nhưng cách mà chúng tôi chơi còn quan trọng hơn. Chúng tôi áp đảo mọi khu vực trên sân và ghi bàn vào đúng thời điểm. Dành thời gian để trân trọng kết quả mà chúng tôi đạt được cũng rất quan trọng”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục