Bilbao phản ứng quyết liệt về Nico Williams, HLV TBN nói gì?

Chủ tịch Bilbao đã chỉ trích Liên đoàn bóng đá TBN vì không thể bảo vệ Nico Williams, HLV Luis de la Fuente của Bò tót cũng đã có những chia sẻ về điều này.

Nico Williams ghi 5 bàn và cung cấp 11 kiến tạo ở La Liga mùa giải vừa qua trong  màu áo Bilbao, anh tiếp tục chơi bùng nổ trong màu áo Tây Ban Nha ở Euro 2024. Cầu thủ trẻ này đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Arsenal, Chelsea và Barca.

Nico Williams
Nico Williams đang chơi tốt ở Euro 2024

Williams rất muốn loại bỏ những tin đồn để tập trung cho trận chung kết Euro 2024 vô cùng quan trọng với đội tuyển Anh. Chủ tịch Athletic Bilbao, Jon Uriarte đã chỉ trích những câu hỏi dai dẳng mà Nico Williams phải đối mặt về tương lai của mình khi tham dự Euro 2024 Ông nói: 

“Nico có tình yêu rất lớn với Athletic Bilbao. Anh ấy đã phải chịu đựng một loạt câu hỏi về tương lai của mình một cách quá mức và không kiểm soát được trong khi làm nhiệm vụ tại Euro 2024. Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha không biết cách bảo vệ anh ấy”.

HLV Luis de la Fuente của Tây Ban Nha mới đây cũng đã chia sẻ về nhận định của Chủ tịch Bilbao, ông nói: “Chúng tôi hoàn toàn và tuyệt đối bảo vệ các cầu thủ. Chúng tôi đã nói chuyện với các cầu thủ và khuyên họ tập trung vào những gì đang diễn ra ở đây, nhưng họ có quyền tự do. 

Cách họ xử lý những câu hỏi trong các cuộc phỏng vấn, cách họ tiết lộ về những khoảnh khắc tùy thuộc vào cầu thủ – họ có thể quyết định xem họ có muốn nói về điều đó hay không. Anh ấy có quyền tự do nói có hoặc không”.

Thăm dò ý kiến
Tây Ban Nha vs Anh (2h00 ngày 15/7) - Ai sẽ lên ngôi vô địch Euro 2024?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal có thể không phải cầu thủ xứng đáng giành Quả Bóng Vàng 2024 theo quan điểm của những người bầu chọn, nhưng nhiều điều thú vị sẽ diễn ra nếu điều này trở thành hiện thực.