HLV Tây Ban Nha không dám xem thường 'ngựa ô' Georgia 

Được ví là 'ngựa ô' tại EURO lần này sau khi đánh bại Bồ Đào Nha với tỷ số 2-0, đội tuyển Georgia đã tiến vào vòng 1/8 gặp Tây Ban Nha. Trước cuộc so tài này, HLV Luis de la Fuente đã tỏ ra cảnh giác khi nói về đối thủ.

Trong chia sẻ mới đây trên kênh truyền thông của đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, HLV trưởng Luis de la Fuente đã thể hiện sự cảnh giác khi nói về sức mạnh của đối thủ vừa được xác định của La Roja tại vòng 1/8.

Luis de la Fuente
HLV Luis de la Fuente tỏ ra thận trọng khi nhận xét về Georgia.

VỊ này cho biết: "Chúng tôi sẽ dành sự tôn trọng tối đa cho Georgia . Họ đang có một giải đấu rất tuyệt vời khi đánh bại Bồ Đào Nha. Chúng tôi sẽ phải thể hiện phiên bản tốt nhất của mình để có cơ hội đi tiếp.

Chúng tôi nhận thấy họ đang tiến bộ và có sự cải thiện rất nhiều về phong độ. Vì chúng tôi sẽ phải thể hiện một bộ mặt thi đấu tốt nhất của mình để có cơ hội giành chiến thắng trong trận đấu tới".

Khi được hỏi về điểm mạnh của đối thủ, vị thuyền trưởng La Roja nói tiếp: "Chúng tôi thấy họ đã thay đổi đội hình thi đấu một chút, với những cầu thủ có tốc độ và sự nhanh nhẹn. Thế nên TBN sẽ phải thi đấu hết sức cẩn thận. 

Sau những kinh nghiệm tích lũy được, cùng việc vượt qua vòng bảng với động lực đến từ việc đánh bại một đội bóng lớn như Bồ Đào Nha, điều này chắc chắn sẽ khiến Georgia càng trở nên nguy hiểm hơn".

Bên cạnh việc đưa ra những nhận xét về đối thủ, ông Luis de la Fuente cũng gửi lời nhắn đến các học trò. "ĐT Tây Ban Nha phải tiếp tục phát triển. Trong đầu, trái tim và đôi chân của chúng tôi luôn nỗ lực cải thiện. Các cầu thủ của chúng tôi hiểu điều đó. Các cầu thủ đều hiểu rằng nếu muốn tiến xa ở EURO 2024, họ sẽ cần phải cải thiện liên tục".

Lộ diện dàn sao nhí chụp hình cùng Ronaldo năm nào giúp Georgia đánh bại BĐNLộ diện dàn sao nhí chụp hình cùng Ronaldo năm nào giúp Georgia đánh bại BĐN
Theo đó những cầu thủ từng chụp hình cùng Ronaldo cách đây 11 năm đã góp công vào trận thắng sốc 2-0 của Georgia trước Bồ Đào Nha. 
Người hùng Georgia hạnh phúc khi có được quà tặng của RonaldoNgười hùng Georgia hạnh phúc khi có được quà tặng của Ronaldo
Theo đó cầu thủ vừa ghi bàn giúp Georgia đánh bại BĐN, Khvicha Kvaratskhelia đã thể hiện sự vui mừng sau khi được nhận áo từ lão tướng Ronaldo.
HLV Bồ Đào Nha đổ lỗi cho VAR sau trận thua Georgia HLV Bồ Đào Nha đổ lỗi cho VAR sau trận thua Georgia
Theo đó ông Roberto Martinez đã cho rằng sự phối hợp không ăn ý giữa VAR và các trọng tài đã làm ảnh hưởng tới trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Georgia.
Choáng với kỷ lục vừa được xác lập tại EURO 2024Choáng với kỷ lục vừa được xác lập tại EURO 2024
Theo đó cuộc độ sức giữa đội tuyển Cộng hòa Séc và Thổ Nhĩ Kỳ tại bảng F đã đi vào lịch sử EURO khi trở thành trận đấu có số lượng thẻ phạt kỷ lục.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục