HLV Tây Ban Nha: Không biết UEFA có cho chúng tôi trói Kroos lại không

Trước thềm trận gặp ĐT Đức, HLV De La Fuente hài hước chia sẻ về cách ĐT Tây Ban Nha nghĩ tới để ngăn chặn tiền vệ Toni Kroos.

HLV Tây Ban Nha chia sẻ hài hước về cách ngăn chặn Toni Kroos

Tiến vào Tứ kết Euro 2024, ĐT Tây Ban Nha sẽ đối đầu ĐT Đức. Trước thềm trận đấu này, HLV De La Fuente đánh giá Toni Kroos là cái tên nguy hiểm nhất bên phía Cỗ Xe Tăng. 

Ông cùng các học trò đã nghĩ tới những phương án "lầy lội" để có thể ngăn chặn tiền vệ số 8. HLV De La Fuente chia sẻ hài hước trước trận:

"Toni Kroos là một cầu thủ đẳng cấp. Trong bóng đá, đẳng cấp là mãi mãi.

HLV Tây Ban Nha Không biết UEFA có cho chúng tôi trói Kroos lại không 1
Toni Kroos là nhạc trưởng trong lối chơi của ĐT Đức.

Cậu ấy thật vĩ đại. Cậu ấy có tài năng, phẩm chất và sức hút tuyệt vời. Cậu ấy mang tới thêm nhiều sự tự tin cho ĐT Đức ở giải đấu năm nay. Thật tiếc khi Toni Kroos sắp giải nghệ vì tôi vẫn muốn xem cậu ấy thi đấu.

Trước trận đấu tới, chúng tôi đã nghĩ tới việc trói Toni Kroos lại, nhưng không biết UEFA có cho phép không. Chúng tôi hiểu rõ đẳng cấp của cậu ấy.

Cậu ấy có khả năng chuyền bóng toàn diện với những thống kê tuyệt vời. Chúng tôi cố gắng sẽ không để cậu ấy nhận bóng thoải mái và có ít lựa chọn. Để tôi thử khiếu nại lên UEFA xem có thể trói Toni Kroos lại trong trận đấu tới không nhé!"

 

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Đằng sau lối chơi xù xì, gai góc của ĐT Pháp ở Euro 2024

Đằng sau lối chơi xù xì, gai góc của ĐT Pháp ở Euro 2024

Trước khi Euro 2024 khởi tranh, HLV Didier Deschamps đặt mục tiêu cho các học trò tối thiểu phải vào đến bán kết. Và mục tiêu đó đến nay đã hoàn thành bất chấp ĐT Pháp đã không thể trình diễn một lối chơi hấp dẫn người hâm mộ.