HLV Tây Ban Nha khen Fabian Ruiz và Nico Williams đạt đẳng cấp thế giới

HLV De la Fuente đã khen ngợi Fabian Ruiz và Nico Williams là những cầu thủ đẳng cấp thế giới ở vị trí của họ.

HLV Tây Ban Nha khen Fabian Ruiz và Nico Williams đạt đẳng cấp thế giới

Tây Ban Nha đã lội ngược dòng để giành chiến thắng trước Georgia. Dù để thủng lưới trước nhưng Tây Ban Nha đã có một màn trình diễn tấn công xuất sắc để ghi 4 bàn vào lưới Georgia và tiến vào tứ kết gặp chủ nhà Đức.

Tay Ban Nha
HLV Tây Ban Nha khen Fabian Ruiz và Nico Williams đạt đẳng cấp thế giới

Fabian Ruiz đã có một đường chuyền dài vượt tuyến để Nico Williams mở tốc và ghi bàn thắng thứ 3 cho Tây Ban Nha ở trận đấu này. HLV De la Fuente đã dành những lời khen có cánh nhất cho hai cầu thủ này trong buổi họp báo sau trận đấu.

“Đó là bàn thắng tuyệt vời. Tôi nghĩ họ là 2 trong số những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của họ. Theo quan điểm của tôi, họ đạt đẳng cấp thế giới. Tôi may mắn khi có thể dựa dẫm vào họ. Đây là những cầu thủ vô cùng tài năng. Nếu bổ sung họ vào tập thể tuyệt vời mà chúng tôi có thì bạn có thể tiến xa ở Euro này”.

Thuyền trưởng của Tây Ban Nha cũng dành lời khen cho trung vệ Le Normand khi đứng dậy mạnh mẽ sau bàn phản lưới nhà.

“Một đòn giáng mạnh vào tinh thần của bạn là điều có thể xảy ra ở tình huống đó. Nhưng Robin biết rằng cậu ấy có sự tôn trọng, yêu quý và ủng hộ của tất cả chúng tôi. Cậu ấy là một cầu thủ mạnh mẽ, một hậu vệ tuyệt vời. Ngoài ra cậu ấy còn là một người đàn ông tuyệt vời. Vượt qua được hoàn cảnh đó với thái độ bình thản đến vậy đủ nói cho bạn điều gì đó về cậu ấy và những người xung quanh”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục