HLV Sylvinho chỉ ra lý do giúp Albania cầm hòa Croatia

HLV Sylvinho cho rằng chính những sự thay đổi cầu thủ là một trong những lý do giúp Albania có được trận hòa 2-2 trước Croatia.

HLV Albania nói gì về trận hòa Croatia?

Cả Albania và Croatia đều thua ở lượt trận đầu tiên ở B Euro 2024, họ cần điểm để tiếp tục hy vọng đi tiếp khi đụng độ ở lượt trận thứ 2. Phút thứ 11, Albania có bàn mở tỷ số sau cú đánh đầu dũng mãnh của Leci. Phải đến phút 74, Croatia mới có bàn gỡ hòa 1-1. 

Kramaric có pha xử lý đẳng cấp trong vòng cấm rồi dứt điểm tung lưới đối thủ. 2 phút sau, hậu vệ Albania hoảng loạn trong tình huống Croatia tấn công và Gjasula sút tung lưới nhà. Tưởng như Croatia sẽ có được 3 điểm thì ở phút 90+5, Gjasula lấy công chuộc tội khi ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Albania. 

Sylvinho
HLV Sylvinho nói về trận hòa Croatia

Tỷ số hòa 2-2 khiến hai đội phải nỗ lực rất nhiều ở lượt trận cuối. Phát biểu sau trận, HLV Sylvinho của Albania cho biết: "Trước hết, bạn phải tôn trọng đối phương, bởi vì Croatia đã thi đấu rất tốt trong vài năm qua. Họ có những cầu thủ không thể tin được. 

Trong hiệp một, chúng tôi đã chơi tốt, chúng tôi mở tỷ số và sau đó không để thủng lưới. Nhưng họ đã tạo ra sức ép lớn trong hiệp 2 và có 2 bàn, nhưng chúng tôi xứng đáng có được kết quả hòa. Trận đấu đã thay đổi quá nhiều trong hiệp hai. Tôi nghĩ chúng tôi đã thay người tốt. Ví dụ, trong mười phút cuối, chúng tôi phải lựa chọn giữa Broja còn Daku và chúng tôi chọn Daku, vì anh ấy mạnh hơn và chiến đấu rất nhiều, trong khi Broja cần không gian.”

Sylvinho nói về những phút cuối trận: “Rất khó để phân tích toàn bộ trận đấu, nhưng trong những phút cuối, chúng tôi đã có cơ hội để giành chiến thắng và nếu có nhiều phút hơn, chúng tôi đã có thể làm được nhiều hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Georgia 2-0 Bồ Đào Nha: Georgia - Kẻ lót đường làm nên lịch sử

Georgia 2-0 Bồ Đào Nha: Georgia - Kẻ lót đường làm nên lịch sử

Georgia, ở lần đầu tiên dự một giải đấu lớn, là cái tên bị đánh giá thấp nhất trong số 24 đội tuyển tại VCK Euro 2024. Không nhiều người chờ đợi Georgia sẽ làm nên một điều gì đó đặc biệt ở một bảng đấu có sự hiện diện của Bồ Đào Nha, CH Czech và Thổ Nhĩ Kỳ, đều là những đội tuyển được đánh giá cao hơn họ rất nhiều.