HLV Spalletti chỉ ra điều Italia cần thể hiện trước Croatia

ĐT Italia sẽ có trận đấu quan trọng với Croatia ở lượt cuối bảng B EURO 2204 và HLV Luciano Spalletti chỉ ra điều đội nhà cần thể hiện trước đối thủ.

ĐT Italia cần làm gì trước Croatia

Màn so tài giữa Croatia vs Italia có ý nghĩa quan trọng tới tấm vé đi tiếp của cả hai đội tại EURO 2024. Hiện Italia đang đứng nhì bảng, nhưng theo kịch bản xấu nhất, Azzurri vẫn hoàn toàn có thể xuống...cuối bảng, nếu thua Croatia đồng thời Albania thắng Tây Ban Nha.

Trước trận đấu với Croatia, HLV Spalletti đã lên tiếng về một số điều đội nhà cần cải thiện trận tới. Ông cho biết: "Những trận đấu như thế này, nói không quá khi có thể thay đổi cả lịch sử của đội tuyển chúng tôi. ĐT Italia đã thu được nhiều bài học sau trận đấu với Tây Ban Nha vừa rồi.

HLV Spalletti chỉ ra điều Italia cần thể hiện trước Croatia 1
Luciano Spalletti cần tối thiểu 1 điểm trước Croatia để chắc suất đi tiếp

Tôi không muốn nói quá nhiều, thay vào đó, tôi muốn hành động hơn. Bởi ĐT Italia chưa thi đấu như những gì tôi phát biểu trong trận đấu Tây Ban Nha. Giờ là lúc cả đội cần thi đấu tốt và dẹp những lời nói qua một bên.

Ở cả hai trận trước, Italia không hề có một dấu hiệu đá giữ chân nào cả. Trái lại, chúng tôi vẫn chơi hết sức, thậm chí đuổi bóng không biết mệt trong trận đấu Tây Ban Nha. Điều này hơi khác những gì chúng tôi thể hiện ở trận đấu Albania, dù Italia luôn cố gắng thực hiện những ý đồ chiến thuật tương tự ở cả hai trận.

Vì vậy, chúng tôi phải xem liệu cả đội đã học được điều gì đó và có giỏi áp dụng những điều mình muốn làm vào trận đấu hay không. Chúng tôi muốn chơi lối chơi của mình ngay cả khi Croatia có nhiều kinh nghiệm hơn và ở một mức độ nào đó, là đội đá kỹ thuật hơn.

Cải thiện khả năng kiểm soát tốc độ trận đấu cũng là điều quan trọng. Chúng tôi phải biết khi nào giảm tốc độ và cầm bóng đơn giản và không để đối thủ làm điều đó.”

Thăm dò ý kiến
Bạn có dự đoán thế nào về kết quả giữa Croatia vs Italia 02h00 ngày 25/06/2024?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục