HLV Slovenia đưa học trò lên mây sau trận hòa Đan Mạch

HLV Matjaz Kek của tuyển Slovenia khẳng định rằng với những gì đã thể hiện trước Đan Mạch, đội bóng của ông xứng đáng có được 1 điểm.

Đan Mạch đã vượt lên dẫn trước Slovenia trong trận đấu đầu tiên ở bảng C Euro 2024, Eriksen là người mở tỷ số trận đấu. Tuy nhiên, Slovenia đã cân bằng tỷ số ở phút 77. Bàn thắng này giữ lại một điểm quan trọng cho Slovenia và đây sẽ là tiền đề để họ mơ về tấm vé đi tiếp. 

2 đối thủ tiếp theo của Slovenia ở bảng C là Anh và Serbia. Phát biểu sau trận đấu, HLV Matjaz Kek của tuyển Slovenia nói: “Hai hiệp rất khác nhau và tôi nghĩ kết quả là công bằng. Chúng tôi đã thể hiện sự tôn trọng với họ quá nhiều trong hiệp một, và sau đó chúng tôi đã thoát khỏi điều đó trong hiệp hai.

HLV Slovenia dua hoc tro len may sau tran hoa dan Mach
HLV Slovenia đưa học trò lên mây sau trận hòa Đan Mạch

Chúng tôi đã thi đấu với một đội rất mạnh, chúng tôi đã có một chút vấn đề trong khoảng 30 phút đầu tiên. Nhiều cầu thủ của tôi chưa bao giờ chơi một giải đấu lớn như vậy, và việc họ không có tâm lý tốt nhất cũng là điều dễ hiểu. 

Nhưng sau đó họ đã tốt hơn, họ đã bắt đầu bắt nhịp với trận đấu, các chàng trai đã trở lại với niềm tin đáng kinh ngạc vào bản thân. Tôi chỉ  có thể xin chúc mừng họ. Chúng tôi đã thay đổi mọi thứ về mặt chiến thuật trong hiệp hai, chúng tôi dồn ép hàng tiền vệ của họ nhiều hơn và trận đấu chuyển hướng theo hướng có lợi cho chúng tôi. 

Tôi nghĩ chúng tôi sẽ học hỏi từ những trận đấu như thế này. Khi đội này chơi giải đấu lớn thứ hai hoặc thứ ba, họ sẽ mạnh mẽ hơn nhiều ngay từ đầu. Jan Oblak chỉ phải cản phá một cơ hội lớn, điều đó nói lên rất nhiều điều về màn trình diễn”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Anh 0-0 Slovenia: Southgate đã biết sai và đang sửa sai?

Anh 0-0 Slovenia: Southgate đã biết sai và đang sửa sai?

Gặp Slovenia ở lượt trận hạ màn vòng bảng Euro 2024, HLV Gareth Southgate chỉ thực hiện duy nhất 1 sự thay đổi ở đội hình xuất phát so với trận hòa chịu nhiều chỉ trích trước Đan Mạch. Conor Gallagher đá chính ở hàng tiền vệ thế chỗ Trent Alexander-Arnold.