HLV Slovakia cáo buộc Declan Rice gây sự sau trận đấu ở vòng 1/8

HLV Francesco Calzona đổ lỗi cho Declan Rice gây sự ở tình huống hai người cự cãi sau trận đấu giữa Anh và Slovakia ở vòng 1/8 Euro 2024.

HLV Slovakia cáo buộc Declan Rice gây sự sau trận đấu ở vòng 1/8

Tình huống Declan Rice tranh cãi với HLV Calzona sau trận đấu:

video

Francesco Calzona hùng hục lao vào sân để chất vấn trọng tài Umut Meler về động thái câu giờ của đội tuyển Anh. Declan Rice cố gắng ngăn chặn và bị HLV của Slovakia đẩy ra. Sau khi bị Calzona tương tác, Declan Rice chửi mắng đáp lại vô cùng gay gắt. Chuyên gia đọc khẩu hình miệng khẳng định Rice đã gọi HLV của Slovakia là “thằng … hói”.

Và mới đây, Francesco Calzona đã lên tiếng đổ lỗi cho Declan Rice gây sự trong vụ việc này.

“Rice đứng gần các trọng tài. Tôi chỉ muốn hỏi lý do vì sao thời gian bù giờ quá ít khi mà Anh câu giờ quá nhiều. Cậu ấy hét về phía tôi và tôi đáp lại với tông giọng tương tự.

Declan Rice là một cầu thủ tuyệt vời. Có lẽ cậu ấy không nền ở đó và cư xử như là một vệ sĩ của trọng tài. Cậu ấy có thể tránh điều đó, nhưng cậu ấy có xin lỗi tôi trực tiếp sau đó”.

Slovakia đã ở rất gần việc đánh bại đội tuyển Anh để giành vé vào vòng tứ kết. Tuy nhiên, cú xe đạp chổng ngược của Jude Bellingham ở phút bù giờ cuối cùng đã giúp Anh gỡ hòa trước Slovakia và đưa trận đấu vào hiệp phụ. Harry Kane là người kết liễu Slovakia ngay từ phút 91 với một pha đánh đầu cận thành.

Dù bị loại nhưng HLV Francesco Calzona vẫn tự hào về những gì mà Slovakia đạt được ở giải đấu này.

“Nói chung tôi hài lòng, kể cả khi có sự tiếc nuối bởi vì chúng tôi đã ở rất gần việc làm nên lịch sử cho quốc gia này. Chúng tôi chỉ còn 1 phút rưỡi nữa. Nhưng tôi tự hào về các cầu thủ. Ở phút 29 của hiệp phụ, chúng tôi giữ Anh ở bên phần sân của họ và đó là điều mà chúng tôi có thể tự hào”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục