HLV Séc ngả mũ trước Ronaldo sau trận thua ngược Bồ Đào Nha

HLV Ivan Hasek của Séc đã dành những lời khen cho Cristiano Ronaldo sau khi chứng kiến ngôi sao của Bồ Đào Nha thi đấu năng nổ ở tuổi 39.

HLV Séc ngả mũ trước Ronaldo sau trận thua ngược Bồ Đào Nha

Séc đã có một trận đấu quả cảm trước Bồ Đào Nha. Dù gặp nhiều sức ép nhưng chính Séc mới là đội có được bàn mở tỉ số trong hiệp hai. Tuy nhiên, Bồ Đào Nha đã thi đấu lì lợm và lội ngược dòng thành công nhờ bàn phản lưới của Hranac và pha lập công ở phút bù giờ của sao trẻ Francis Conceicao.

HLV Séc ngả mũ trước Ronaldo sau trận thua ngược Bồ Đào Nha 1
HLV Séc ngả mũ trước Ronaldo sau trận thua ngược Bồ Đào Nha

Ở trận đấu này, Cristiano Ronaldo thi đấu vô cùng năng nổ. Ngôi sao 39 tuổi vẫn biết cách khiến hàng thủ của Séc phải gặp khó khăn. Tổng cộng, Ronaldo tung ra 3 cú sút, chuyền thành công 100% và tạo ra 2 cơ hội cho các đồng đội.

Màn trình diễn ở tuổi 39 của Ronaldo khiến HLV Ivan Hasek của Séc phải ngả mũ thán phục sau trận đấu.

“Thật không tin nổi mức độ nguy hiểm mà một cầu thủ như Cristiano Ronaldo thể hiện trong mọi trận đấu ở độ tuổi của anh ấy. Ronaldo một lần nữa thể hiện được sự thiên tài của mình. Anh ấy biết cách để tham gia vào các cơ hội. Tôi phải ngả mũ trước anh ấy. Đây là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá. Thực sự là một người đàn ông tuyệt vời”.

Nói thêm về trận đấu, Ivan Hasek cho biết: “Tôi phải thừa nhận thật đáng tiếc khi chúng tôi không hoàn thành công việc. Chúng tôi đã ở rất gần. Chúng tôi khiến Bồ Đào Nha gặp nhiều khó khăn, và đó là một trong những đội tuyển xuất sắc nhất thế giới.

Chúng tôi đều thất vọng khi thủng lưới ở phút bù giờ. Chúng tôi phải vượt qua nỗi buồn này nhanh chóng vì trong vòng 4 ngày thì chúng tôi sẽ chơi một trận quan trọng. Chúng tôi cần phải cải thiện hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục